5 chiếc điện thoại sở hữu toàn tính năng dị

Thổi để mở khóa, điện thoại hình gương soi hay có hình chiếc bút sẽ là những sản phẩm làm bạn phải bất ngờ.

Thổi để mở khóa, điện thoại hình gương soi hay có hình chiếc bút sẽ là những sản phẩm làm bạn phải bất ngờ.

1. Micromax Canvas 4: Thổi để... mở khóa

Micromax là một trong những hãng điện thoại Ấn Độ có tiếng nhất với nhiều sản phẩm giá tốt, cấu hình ổn. Trong số sản phẩm của hãng này, series Canvas nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng trong nước. Đáng chú ý, Micromax Canvas 4 có lẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có khả năng... thổi để mở khóa. Ngoài ra, người dùng còn có một cách mở khóa khác là lắc máy.

2. iBall Andi 4a: Điện thoại máy chiếu

5 chiếc điện thoại sở hữu toàn tính năng dị chắc chắn bạn chưa từng biết tới - Ảnh 2.

Bạn muốn xem video nói riêng hay các nội dung trên điện thoại nói chung theo một cách... khác biệt hơn? Hãy tìm đến chiếc iBall Andi 4a bởi nó được tích hợp một máy chiếu VGA (640 x 480 pixel) khá tiện ích. Thực tế, iBall Andi 4a không phải sản phẩm smartphone duy nhất có máy chiếu, một trong số những chiếc smartphone khác cũng được trang bị khả năng này là Samsung Galaxy Beam.

3. Freedom 251: Điện thoại siêu rẻ

5 chiếc điện thoại sở hữu toàn tính năng dị chắc chắn bạn chưa từng biết tới - Ảnh 3.

Điều đặc biệt nhất có trên chiếc Freedom 251 nằm ở mức giá thấp đến khó tin. Theo đó, chiếc smartphone đến từ Ấn Độ này được bán ra với giá chỉ gần 4 USD. Với giá này, mỗi tháng bạn có thể mua được... vài chiếc smartphone nếu muốn. Dù vậy, Freedom 251 khi ra mắt đã gây ra khá nhiều tranh cãi mà nguồn gốc, xuất xứ là một trong số đó.

4. Micromax Q55: Điện thoại gương soi

5 chiếc điện thoại sở hữu toàn tính năng dị chắc chắn bạn chưa từng biết tới - Ảnh 4.

Khi smartphone trở thành vật bất li thân, nhiều người, đặc biệt là phái đẹp, đã tận dụng nó luôn như một chiếc gương để "tút tát" nhan sắc khi cần thiết. Nhận thấy "tiềm năng" này, Micromax đã phát triển một sản phẩm smartphone trượt có tên Q55 mà khi trượt máy sẽ để lộ ra một chiếc gương ở mặt lưng.

Ngoài ra, Micromax Q55 còn thu hút sự chú ý ở thiết kế vuông lạ mắt và bàn phím đính pha lê Swarovski.

5. Haier P7: Điện thoại hình chiếc bút

5 chiếc điện thoại sở hữu toàn tính năng dị chắc chắn bạn chưa từng biết tới - Ảnh 5.

Với tên gọi P7 pen phone, chiếc điện thoại của Haier có thiết kế lấy cảm hứng từ một chiếc bút trong thực tế. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, thiết bị này có thể làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, thành thực mà nói, bàn phím của sản phẩm trên có thể làm bạn "phát bực" khi bấm vì quá nhỏ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.