Cậu bé bỏ mạng vì muốn giành lại chiếc iPad

Câu chuyện kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Las Vegas vào buổi chiều hôm thứ 6 vừa rồi. Cậu bé 15 tuổi đã bỏ mạng chỉ vì muốn giành lại chiếc iPad với bọn trộm.

Câu chuyện kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Las Vegas vào buổi chiều hôm thứ 6 vừa rồi. Cậu bé 15 tuổi đã bỏ mạng chỉ vì muốn giành lại chiếc iPad với bọn trộm.

bỏ mạng, iPad, cướp

Hình ảnh của Marcos Vincente Arenas được đăng tải trên trang Facebook. Theo Reviewjournal.

Theo những thông tin được đăng tải bởi tờ Las Vegas Sun, Marcos Vincente Arenas đang cầm một chiếc iPad khi đang đi trên đường, một chiếc SUV đã vượt lên và giật lấy chiếc iPad từ tay của Arenas. “Thật đáng tiếc là vì cậu bé không muốn mất chiếc iPad của mình, và đã cố gắng giữ lấy thiết bị, kết quả là đã bị kéo theo hướng chiếc xe chạy” – Các nhà điều tra viên đã nói về vụ việc.

bỏ mạng, iPad, cướp
Người đàn ông bị cáo buộc là kẻ sát nhân và chiếc ô tô gây án. Ảnh:Lasvegassun.

Cho đến lúc chiếc xe ngừng chuyển bánh, cậu bé vẫn còn khư khư giữ lấy chiếc máy tính bảng, thậm chí chiếc xe còn đi ngang qua xác của Arenas. Cuối cùng, Arenas đã chết ngay lúc đưa đến bệnh viện. Sau hồi điều tra, cảnh sát đã khẳng định có đến 2 người lái ngồi chung trên chiếc SUV ấy, có thể là một chiếc Ford Explorer màu trắng hoặc Expecdition. Đây là một trong những vụ án liên quan đến công nghệ khủng khiếp nhất dính liếu tới thiết bị của Apple từ hồi đầu năm đến giờ.

Theo Vietnamnet



Nam sinh được mẹ cõng đến lớp hàng ngày đỗ vào đại học top 1 châu Á
Người mẹ không chỉ cõng Trần Bân trên lưng mà còn nuôi dưỡng những ước mơ, từng bước giúp con biến chúng thành hiện thực. Không phụ lòng cha mẹ, chàng trai đã đỗ Đại học Thanh Hoa và trở thành giảng viên đại học.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.