Công dụng của chiếc nút đỏ trên bàn làm việc của Tổng thống Donald Trump

Tổng thống Donald Trump có một chiếc hộp gỗ trên bàn làm việc của mình tại phòng Bầu dục ở Nhà Trắng. Trên chiếc hộp gỗ này có 1 nút đỏ để Tổng thống có thể triệu tập người giúp việc bất cứ lúc nào.

Tổng thống Donald Trump có một chiếc hộp gỗ trên bàn làm việc của mình tại phòng Bầu dục ở Nhà Trắng. Trên chiếc hộp gỗ này có 1 nút đỏ để Tổng thống có thể triệu tập người giúp việc bất cứ lúc nào.

Khi tiếp đón phóng viên của hãng AP tại phòng Bầu dục ở Nhà Trắng, Tổng thống Donald Trump đã chỉ cho các khách mời chiếc nút đỏ trên chiếc hộp gỗ đặc biệt. Sau khi bấm vào nó, một người giúp việc đã nhanh chóng có mặt và đem theo một cốc nước có gas cho Tổng thống.

Công dụng của chiếc nút đỏ trên bàn làm việc của Tổng thống Donald Trump - Ảnh 1.

Chiếc nút đỏ giúp Tổng thống có thể gọi người giúp việc bất cứ khi nào cần.

Chiếc nút này được sử dụng bất cứ khi nào Tổng thống Mỹ cần thứ gì đó và nó có thể di chuyển. Trước đó, Tổng thống Obama cũng từng được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh chiếc nút đỏ này trong các cuộc họp trong quá khứ.

Công dụng của chiếc nút đỏ trên bàn làm việc của Tổng thống Donald Trump - Ảnh 2.

Tổng thống Obama cũng từng nhiều lần xuất hiện bên chiếc hộp gỗ trong các cuộc họp.

Tổng thống Donald Trump là người thích đồ ăn nhanh cùng các đồ uống có gas. Rất nhiều hình ảnh vị tổng thống này thưởng thức đồ ăn nhanh đã từng được các phóng viên ghi lại.

Công dụng của chiếc nút đỏ trên bàn làm việc của Tổng thống Donald Trump - Ảnh 3.
Hồi tháng Một, một phóng viên đã chia sẻ bức ảnh cho thấy có một cốc nước ngọt trên bàn làm việc khi ông Trump đang nghe điện thoại.

Theo Trí Thức Trẻ

Obama

tổng thống Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.