iPhone bất ngờ bốc cháy tại Apple Store, một nhân viên bị bỏng

Khoảng 50 người đang có mặt bên trong một cửa hàng Apple Store ở thành phố Zurich (Thụy Sĩ) đã phải sơ tán khi pin trên một chiếc iPhone đang được sửa chữa bất ngờ bốc cháy

Khoảng 50 người đang có mặt bên trong một cửa hàng Apple Store ở thành phố Zurich (Thụy Sĩ) đã phải sơ tán khi pin trên một chiếc iPhone đang được sửa chữa bất ngờ bốc cháy. Vụ việc khiến một nhân viên làm việc trong cửa hàng bị bỏng.

Theo thông tin từ cảnh sát Zurich thì sự việc xảy ra khi một nhân viên sửa chữa của Apple đang tiến hành sửa một chiếc iPhone của khách hàng. Trong lúc tháo rời viên pin khỏi máy thì bất ngờ viên pin trở nên quá nhiệt, bốc khói và bốc cháy trên tay của nhân viên này.

Cửa hàng Apple Store tại Zurich, nơi xảy ra vụ việc khiến nhiều người phải sơ tán
Cửa hàng Apple Store tại Zurich, nơi xảy ra vụ việc khiến nhiều người phải sơ tán

Khói bốc lên bên trong cửa hàng Apple Store đã buộc các nhân viên đang làm việc và khoảng 50 vị khách đang mua sắm bên trong cửa hàng phải lập tức sơ tán.

Các nhân viên của Apple đã nhanh chóng sử dụng cát phủ lên trên chiếc iPhone đang bốc cháy để tránh đám lửa lây lan gây thiệt hại nghiêm trọng. Hệ thống thông gió bên trong cửa hàng cũng đã được bật ở mức tối đa để loại bỏ khói.

Vụ việc đã khiến nhân viên đang sửa chữa chiếc iPhone bị bỏng nhẹ và được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. 7 người khác có mặt trong cửa hàng cũng đã cần phải được chăm sóc y tế vì hít phải khói bốc ra từ chiếc iPhone, nhưng không có ai bị gì nghiêm trọng và không cần phải đến bệnh viện.

“Các nhân viên đã phản ứng nhanh và chính xác. Họ đã rải cát lên chiếc điện thoại để dập lửa và bật máy thông gió để hút hết khói ra ngoài”, cảnh sát Thụy Sĩ cho biết.

Chưa rõ chiếc iPhone bất ngờ bốc cháy trong vụ việc là phiên bản gì. Nhiều khả năng vụ việc xảy ra do pin trên chiếc iPhone đã bị hư hại hoặc rò rỉ trong quá trình tháo ra khỏi máy và lửa đã bốc lên khi chất lithium trong pin tiếp xúc với không khí bên ngoài.

Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân của vụ việc, còn Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Theo Dantri.com.vn


iPhone

Apple Store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.