Kênh YouTube của K-ICM biến mất

Kênh YouTube có tên ICM Studio thường được K-ICM livestream nay đã không tồn tại.

Kênh YouTube có tên ICM Studio thường được K-ICM livestream nay đã không tồn tại.


Ngày 3/2, nhiều người dùng cho biết không thể tìm thấy kênh ICM Studio trên YouTube. Người viết đã vào đường link chia sẻ trước đây của K-ICM để kiểm tra và nhận được thông báo “kênh này không tồn tại”.

Trước đây, trên fanpage chính thức của K-ICM đã đăng tải bài viết kêu gọi mọi người đăng ký theo dõi kênh ICM Studio.

Bên cạnh những video livestream, kênh ICM Studio còn đăng tải những đoạn beat như Sao em vô tình, Sóng gió, Bạc phận hay Hồng nhan…
 

Kênh YouTube của K-ICM biến mất-1
Kênh YouTube K-ICM biến mất.


Theo thống kê của trang Social Blade, đến ngày 2/1, kênh YouTube ICM Studio có 704.000 lượt đăng ký, 126 video được đăng tải, thu hút hơn 200 triệu view. Kênh này được YouTube xếp hạng 472 tại Việt Nam.

Đến nay, lùm xùm giữa Jack với công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Jack tạm thời không hoạt động Facebook và cũng chưa đi diễn trở lại. Sau hơn một tháng ầm ĩ, cả hai đều chưa một lần thẳng thắn nói về mối quan hệ rạn nứt cũng như những mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình hợp tác.

Lần đầu tiên bà Tạ Hà, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM, lên tiếng về mâu thuẫn với Jack là dịp trước Tết Nguyên Đán Canh Tý. Bà khẳng định Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường.
 

Kênh YouTube của K-ICM biến mất-2
Jack và K-ICM phát sinh mâu thuẫn sau thời gian gắn bó.


Mới đây, khi bị cộng đồng mạng "tấn công" trang cá nhân, bà Tạ Hà lên tiếng đáp trả. Bà ngầm khẳng định phía công ty không sai trong chuyện xung đột với nam ca sĩ gốc Bến Tre: "Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng, và sự thật. Một năm bạn giấu được, nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai, mà họ đang cho đối phương cơ hội".

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kenh-youtube-cua-k-icm-bien-mat-post1042631.html

K-ICM

Jack và K-ICM

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.