Sony Xperia Z1 chưa bán ra đã có thông tin về Z2

Sản phẩm có tên mã Avatar sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch với mật độ điểm ảnh lên đến 540 ppi.

Sản phẩm có tên mã Avatar sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch với mật độ điểm ảnh lên đến 540 ppi.

Không rõ đây sẽ là một tin vui hay tin buồn đối với các tín đồ Sony bởi hiện tại, Xperia Z1 đang là sản phẩm mơ ước của họ. Trong khi, sản phẩm này vẫn chưa được chính thức bán ra thị trường thì chỉ trong 2 ngày vừa qua, thông tin về mẫu điện thoại “hậu bối” của nó đã liên tiếp xuất hiện.

Theo đó, Sony Xperia Z2 sẽ có tên mã là Avatar, số hiệu C770X, sở hữu màn hình 5,2 inch IGZO Triluminos với mật độ điểm ảnh “khủng khiếp” lên đến 540 ppi. Hiện tại, những smartphone Full HD cao cấp nhất cũng chỉ có mật độ điểm ảnh khoảng 440 ppi.

Những thông số còn lại của chiếc Z2 (theo tin đồn) khá tương đồng với Xperia Z1 với chip Snapdragon 800, camera 20,7 megapixel. Tuy nhiên, camera của Z2 có thể sẽ dùng đèn flash dạng Xenon, thay vì đèn LED. Khi ra mắt, Xperia Z2 có thể sẽ được tích hợp RAM dung lượng 3GB tương tự Galaxy Note 3 và pin 3.500 mAh. Một tin vui là sản phẩm này sẽ chạy trên nền tảng Android mới nhất: phiên bản 4.4 Kitkat (được cho là ra mắt trong tháng 10 năm nay).

Tuy vậy, thời điểm ra mắt của Xperia Z2 vẫn chưa được hé lộ. Rất có thể, Sony sẽ sớm mang sản phẩm này đến CES 2104 tại Las Vagas vào tháng 1 hoặc MWC vào tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Trí thức trẻ



Meghan Markle bị chê cười
Chiếc váy được Meghan Markle mặc trong chuyến thăm Nigeria khiến cộng đồng mạng bàn tán vì ẩn chứa thông điệp về Hoàng gia Anh. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Nữ Công tước xứ Sussex liên tục tuyên bố không muốn dính dáng đến nhà chồng nhưng hành động lại trái ngược.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.