Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa!

Đêm thi chung kết bước nhảy hoàn vũ chứng kiến sự bùng nổ về cảm xúc của các thí sinh. Những phần thi hấp dẫn với những sáng tạo bất ngờ làm đêm chung kết hấp dẫn hơn rất nhiều so với các liveshow trước.

Đêm thi chung kết bước nhảyhoàn vũ chứng kiến sự bùng nổ về cảm xúc của các thí sinh. Những phần thi hấpdẫn với những sáng tạo bất ngờ làm đêm chung kết hấp dẫn hơn rất nhiều so vớicác liveshow trước. Tuy nhiên, sự lúng túng và nhiệt tình thái quá của MC NguyênVũ trở thành một hạt sạn đáng tiếc của chương trình.


Trong đêm thi chung kết, MCNguyên Vũ đã mắc lại những "khuyết điểm" mà đêm thi đầu tiên anh đã từng vướngphải, đó là thường xuyên chen ngang vào phần nhận xét của các Ban giám khảo.Trong phần thi đầu tiên của Minh Hằng, khi Chí Anh đánh giá nữ ca sỹ thiếu cảmxúc, ngay lập tức, MC Nguyên Vũ liền "cắt lời" vị giám khảo "khó tính" này vàkết luận rằng Chí Anh đã bị..."mất cảm xúc".
 

Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa!
Nguyên Vũ "thách" Chí Anh nhảy được khi bịt mắt để "bảo vệ" Nam Thành?


Sự can thiệt thái quá của MC Nguyên Vũ vào phần việc của Ban giám khảocòn được thể hiện một cách lộ liễu nhất ở phần thi của Trương Nam Thành.Chí Anh nhận xét về phần biên đạo chưa được "chuẩn" của bài múa đươngđại của thí sinh này, MC Nguyên Vũ liền thách Chí Anh bịt mắt nhảy.

Không những thế, Nguyên Vũ còn mang tấm lụa mà Nam Thành dùng biểu diễnlên "ép" giám khảo Chí Anh bịt mắt nhảy? Hơn thế, Nguyên Vũ còn dùng "sốđông" khán giả để ép Chí Anh cho phần thi của Nam Thành 10 điểm. Nhiềungười cho rằng, chính hành động này của Nguyên Vũ đã "buộc" Chí Anh phảigiữ vững quan điểm của mình. Do đó, Nam Thành chỉ nhận được 9 điểm từChí Anh.

Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa!
Nguyên Vũ "kết luận" Chí Anh bị mất cảm xúc khi nhận xét phần thi của Minh Hằng chưa có cảm xúc?

Tiếp đó, trong phần thithứ 2 của Minh Hằng, MC Nguyên Vũ giới thiệu nhầm là Nam Thành. Ngay sauđó anh nhận ra lỗi, tuy nhiên, nam MC tỏ ra khá "vụng" khi chữa cháyrằng: phần thi của Minh Hằng làm anh quên mất vai trò MC của mình? Vàkhông chỉ thế, nó làm cho anh tưởng nhầm rằng Minh Hằng là Nam Thành?

Chưa dừng lại ở đây, Nguyên Vũ còn nhiều lần cắt đi phần nhận xét củagiám khảo. Chính sự cắt ngang, hoặc lấy lý do "hết thời gian" để khôngcho những ý kiến trái chiều được phép bày tỏ, anh đã làm cho kịch tínhcủa chương trình bị giảm đi đáng kể. Ngoài ra, Nguyên Vũ còn mắc một sốlỗi khác như nói nhịu, công bố sai số liệu tin nhắn bình chọn hoặc cắtlời mỗi khi Ốc Thanh Vân trình bày.

Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa!
Sự khéo léo của MC Thanh Vân càng làm "nổi bật" sự thô vụng của Nguyên Vũ


Theo Minh Quân
GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.