Tuấn Hưng dành lời ngọt ngào với vợ nhân 1 năm ngày cưới

Tuấn Hưng khiến mọi người ghen tị khi bày tỏ tình yêu anh dành cho vợ. Người hâm mộ đều chúc mừng hạnh phúc nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của vợ chồng Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng khiến mọi người ghen tị khi bày tỏ tình yêu anh dành cho vợ. Người hâm mộ đều chúc mừng hạnh phúc nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của vợ chồng Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng vừa mới chia sẻ tình yêu, sự hạnh phúc của mình với vợ yêu Thu Hương nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai vợ chồng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Tuấn Hưng dành những lời ngọt ngào với vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ: "Thoắt cái đã một năm ta làm vợ làm chồng. Buồn vui, sướng khổ, ta đều chia sẻ cùng nhau. Vợ chồng mới cưới chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn phải vượt qua, và chắc chắn ta sẽ vượt qua. Đúng không em yêu? Cảm ơn em đã gắn bó cuộc đời cùng anh. Đã sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Anh yêu em".

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng

 
Theo chia sẻ của nam ca sỹ, dù mới trải qua một năm làm vợ làm chồng nhưng anh và vợ đã chia sẻ những buồn, vui, sướng, khổ cùng nhau. Và phía trước còn nhiều khó khăn nhưng anh nghĩ mình và vợ đều đủ tự tin để vượt qua tất cả khó khăn đó.
 
 
Bé Su Hào - con trai kháu khỉnh của Tuấn Hưng và Thu Hương
 
Người hâm mộ chúc mừng và mong vợ chồng anh mãi hạnh phúc như hiện tại
 
Đám cưới của Tuấn Hưng được tổ chức cách đâymột năm vào ngày 5/4/2014
 
Theo Ngoisao.vn


Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.