Hoàng Thùy Linh: "Tôi đang hạnh phúc"

Bình thường, ca sĩ đi show đơn giản, xuống máy bay là về khách sạn ngủ đến tối dậy đi diễn. Chị kén chọn show diễn khó làm gì để phải khổ thân, vừa xuống sân bay là lao vào tập vũ đạo, thu âm? Tôi lựa chọn show diễn để tham gia, nhưng khi đã đồng ý tham gia thì sẽ dành thời gian, công sức, có trách nhiệm với sự xuất hiện của mình

Hoàng Thùy Linh rất hài lòng với tình yêu củangười đàn ông hiểu và thương mình. Dư luận thì nghi ngờ, đó là đại gia xuấthiện cùng cô tại các sự kiện gần đây.
 

- Bình thường, ca sĩ đishow đơn giản, xuống máy bay là về khách sạn ngủ đến tối dậy đi diễn. Chị kénchọn show diễn khó làm gì để phải khổ thân, vừa xuống sân bay là lao vào tập vũđạo, thu âm?

Tôi lựa chọn show diễn để tham gia, nhưng khiđã đồng ý tham gia thì sẽ dành thời gian, công sức, có trách nhiệm với sự xuấthiện của mình. Mỗi tháng, tôi vẫn có những show diễn ổn định ở các tỉnh, nhưngvới sự xuất hiện quan trọng, tôi phải đầu tư rất nhiều và chọn lọc rất kỹ. Tôicũng không thích nhận show ồ ạt, tham công tiếc việc vì tôi thích mình có sứcbền để chạy đường dài.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi đang hạnh phúc"

- Chứ không phải vì chị tận dụng độ hot của cái tênHoàng Thùy Linh, hét catse trên trời nên các bầu sô mới không có điều kiện mờinhiều?

Tôi không có quyền hét giá trêntrời vì những người mời tôi diễn đều làm kinh tế. Người làm kinh doanh đâu cóchi tiền một cách bất hợp lý. Tôi muốn gì chăng nữa thì điều đó cũng phải dựatrên thực tế cuộc sống. Vậy nên chẳng có chuyện gì là trên trời ở đây cả.

- Một ca sĩ trẻ đi diễn tỉnh mà đòi giá 35 triệu đồng có gọi là quá cao không?

Xin lỗi, tôi không thích đưa giácatse của mình lên mặt báo.

- Nhưng kén chọn và đòi hỏi quá nhiều sẽ khiến mình mất đi cơ hội và mối quanhệ?

Tôi rất công bằng. Với bạn bè hayvì điều gì đó ý nghĩa mình có thể giúp, còn nếu là kinh doanh thì mọi chuyệnphải rõ ràng.

Tôi nghĩ đó cũng là điều tạo nên sự chuyên nghiệp, mà chuyên nghiệp thì mới cóchất lượng. Còn chuyện có mất đi cơ hội hay không, tôi nghĩ tất cả cũng là cáiduyên. Điều gì đến phải đến, còn không có cố gượng ép cũng không thành. Tôi sẽluôn cố gắng để mọi điều tốt đẹp, bởi tôi biết mình đã được cuộc sống ưu ái quánhiều.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi đang hạnh phúc"

- Là người luôn đề cao tính chuyên nghiệp, saochị không tìm hco mình một người quản lý hay một êkip chuyên nghiệp mà lại để mẹlàm quản lý cho mình?

Mẹ là người tôi hoàn toàn tin tưởng để có thể chia sẻ mọi điều vềcông việc cũng như cuộc sống. Mẹ tôi cũng có kinh nghiệm ít nhiều trong việcquản lý. Mẹ luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho con gái mình. Đi đâu, làmgì cũng có mẹ bên cạnh thì còn gì bằng.

Vấn đề chuyên nghiệp ở đây là chuyên nghiệp trong các sản phẩm, trong cách làmviệc và lựa chọn công việc. Tôi thích làm chủ cuộc sống của mình nên không muốnbị phụ thuộc ai. Tôi may mắn khi luôn tìm được những người hiểu mình, có nănglực để hợp tác, luôn ủng hộ và giúp đỡ mình để tạo nên những sản phẩm mình mongmuốn.

- Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, mẹ đồng thời là người quản lý của chị hơi khắtkhe, khó tính và đòi hỏi quá cao. Điều đó nằm trong kế hoạch làm việc hay do ảnhhưởng của tình mẫu tử?

Cả hai. Dù sao tất cả những gì mẹtôi làm cũng chỉ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi thôi. Dù là mẹ muốntốt cho con, hay người quản lý muốn tốt cho ca sĩ của mình thì không có gì đángtrách cả.

- Album đầu tiên của chịđược đánh giá cao về chuyên môn nhưng lại khó nghe, không hợp gout khán giả miềnNam, nơi V-pop phát triển mạnh mẽ nhất. Chị đánh giá thế nào về nhận xét trên?

Tôi không giới hạn bản thân và càng không giới hạn khán giả của mình.Đương nhiên trong lúc làm việc và sáng tạo cũng phải xem xét những gì đang làtrào lưu và vì sao nó lại là trào lưu. Tôi lắng nghe mọi lời nhận xét.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi đang hạnh phúc"

Điều quan trọng là tôi làm nhữnggì mình thích và thấy phù hợp với khả năng. Những người có chung quan điểm nhưtôi và thích những gì tôi làm sẽ cùng đồng hành với tôi. Tôi không thể chạy theoxem tất cả mọi người thích gì và nói với họ: "Anh ơi, tôi làm cái anh thích này"hay "Anh hãy thích cái tôi làm đi".

- Vậy khi biên tập album, chị làm cho mình hay dựa vào thị hiếu khán giả?

Tôi lắng nghe thị hiếu khán giả và làm cho mình.

- Chị bỏ ra gần 200 triệuđồng để đầu tư cho video clip "Nhịp đập giấc mơ". Tuy nhiên, clip đắt giá nàylại không thu về hiệu quả như mong muốn. Chị nghĩ nguyên nhân chính do đâu?

Tôi lại có cách nhìn khác, nếu hiệu quả hơn nữa thì tốt, nhưng nhữnghiệu quả mà Nhịp đập giấc mơ mang lại đã đủ chỉ tiêu mà tôi đặt ra banđầu rồi.

- Hình như chị đang rấthạnh phúc?

Vâng, mọi thứ đều trọn vẹn. Tôi rất hài lòng với hiện tại.

Hoàng Thùy Linh: "Tôi đang hạnh phúc"

- Nửa kia của chị là ngườithế nào?

Một người rất hiểu và thương tôi.

- Đó có phải là người đànông lớn tuổi sở hữu chiếc xe hơi Bentley 8 tỷ đồng?

Tôi xin phép không bình luận hay phát ngôn điều gì liên quan đến bạn bè hay cuộcsống riêng tư. Điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của những người thân xung quanhtôi.

- Nhưng chị cũng chẳngngại ngần công khai xuất hiện cùng người đó ở các sự kiện cơ mà?

Tôi sẽ không nói chuyện riêng tư trên báo. Còn suy đoán hay nhận xét thế nào làchuyện của tất cả mọi người.

- Chị có phải là một người tham vọng không?

Có một chút. Tôi cố gắng đạt được điều mình mong muốn một cách tốt nhất trongkhả năng. Tôi luôn biết tạo ra sự hài lòng ở hiện tại để không gây áp lực quánhiều lên bản thân.

Theo Thế Giới Văn Hóa



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.