Khi sao hóa thân thành các "sao"

Tới đây, sẽ có một bộ phim về huyền thoại Frank Sinatra được ra đời, dự kiến đạo diễn sẽ là Martin Scorsese và Leonardo Di Caprio thủ vai chính. Đây không phải lần đầu tiên Leonardo hợp tác cùng Martin Scorsese.

Điểm qua một vài ngôi sao sắptới sẽ hóa thân thành các huyền thoại nhé !

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Mới đây nhất là AngelinaJolie công bố thông tin cô sẽ thủ vai nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trong một bộphim chuyển thể từ tiểu thuyết "Cleopatra: A Life" của nhà văn Stacy Schiff.Khi được hỏi về nữ diễn viên này, Schiff cho biết "Cô ấy hoàn hảo với vaidiễn". Vai diễn nữ hoàng Cleopatra đã từ lâu thuộc về nữ diễn viên ElizabethTaylor với bộ phim cùng tên năm 1963.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Bỏ ngoài tai những rắc rốivới tòa án, Lindsay Lohan vẫn rất cố gắng làm việc để cứu vãn sự nghiệpxuống dốc không phanh của mình. Gần đây cô cho biết sẽ thủ vai ngôi sao phimcấp 3 một thời Linda Lovelace.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Mary J. Blige sẽ vào vaigiọng ca Nina Simone một thời. Bộ phim được viết bởi nhà biên kịch CynthiaMort và lấy tên là Nina sẽ tập trung vào mối quan hệ của Simone và trợ lýClifton Henderson của bà.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Nữ diễn viên Anh quốc NaomiWatts sẽ thủ vai huyền thoại sexy Marilyn Monroe trong bộ phim Blonde chuyểnthể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Joyce Carol Oates. Bộ phim sẽ đi từthời điểm bắt đầu của Marilyn với cái tên Norma Jeane Baker, một cô dâu vớiquá khứ nghèo khó cho tới thời điểm trở thành Marilyn huyền thoại.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Dennis Quaid sẽ vào vai cựutổng thống Mỹ Bill Clinton trong serie phim trên HBO mang tên The SpecialRelation Ship. Nam diễn viên Michael Sheen sẽ thủ vai cựu Thủ tướng Anh TonyBlair. Bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ ngoai giao đặc biệt giữa Anh vàMỹ.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Phu nhân của Tom Cruise tớiđây sẽ nhập vai Đệ Nhất Phu Nhân Jacqueline Kennedy Onassis, vợ của cố tổngthống F.Kenedy trong một serie lịch sử về gia đình JFK.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Tới đây, sẽ có một bộ phim vềhuyền thoại Frank Sinatra được ra đời, dự kiến đạo diễn sẽ là MartinScorsese và Leonardo Di Caprio thủ vai chính. Đây không phải lần đầu tiênLeonardo hợp tác cùng Martin Scorsese. Cả hai đã từng hợp tác trong nhiềuphim như The Departed, Gangs of New York, The Aviator và gần đây nhất làShutter Island.

Khi sao hóa thân thành các "sao"

Nhờ vai diễn nghị sĩ đồngtính Harver Milk mà Sean Peen đã rinh về một giải thưởng Oscar cho vai namchính xuất sắc nhất. Harvey Milk là biểu tượng cho quyền lợi của người đồngtính tại San Francisco tuy nhiên ông bị ám sát vào năm 1978 ở tuổi 48.

Theo Thế giới điện ảnh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.