Hỏa hoạn khủng khiếp tại Bangladesh

Hơn 100 người đã bị thiêu chết và hơn 100 người khác bị thương khi một đám cháy lớn bùng lên nuốt chửng khu nhà đang có đông người tham dự đám cưới vào tối qua ở thủ đô Bangladesh cảnh sát địa phương cho biết.

Hơn 100 ngườiđã bị thiêu chết và hơn 100 người khác bị thương khi một đám cháy lớn bùnglên nuốt chửng khu nhà đang có đông người tham dự đám cưới vào tối qua ở thủđô Bangladesh - cảnh sát địa phương cho biết.

Một quan chức cứu hỏa sáng nay cho biếtnguyên nhân hỏa hoạn là do một trạm biến thế ở khu dân cư Kayettuli – một trongnhững khu vực đông dân nhất của thủ đô Dhaka, phát nổ. Đám cháy lớn đã lập tứclan sang những ngôi nhà cao tầng cạnh đó và bủa vây hàng trăm người đang tham dựmột tiệc cưới trước khi lực lượng cứu hỏa tới được hiện trường.

Hỏa hoạn khủng khiếp tại Bangladesh

Người thân các nạn nhân gào thét trong tuyệt vọng

Nhiều xác chết đã được phát hiện,nhưng chưa thể nói chính xác số nạn nhân.

“Đám cháy đã gây ra cảnh tàn phá khủngkhiếp, chúng tôi đang nỗ lực cùng các nhân viên cứu hoả tại hiện trường xác địnhcon số cuối cùng các nạn nhân thương vong và chi tiết vụ việc”, quan chức trênnói với báo giới.

“Bữa tiệc cưới được tổ chức trên sânthượng của một tòa nhà và chúng tôi cho rằng đây là lý do khiến con số thươngvong cao đến vậy. Ngoài ra, tầng dưới những tòa nhà là một dãy cửa hàng nhỏ cùngkho chứa những loại hàng dễ bắt lửa, bao gồm cả hóa chất”.

“Đây là một thảm kịch, chúng tôi kêu gọicác bác sĩ tích cực hỗ trợ điều trị các nạn nhân”, Bộ trưởng Y tế A.H.M RuhalHaque lên tiếng.

Kênh truyền hình Bangla Vision đưa tin ítnhất 77 thiệt mạng, trong khi nguồn tin báo chí khác ở nước này cho rằng con sốđã lên đến 100 và chưa dừng lại.

Bangla Vision dẫn lời các nhân viên cứuhỏa tại hiện trường cho biết hỏa hoạn đã lan sang ít nhất 20 căn hộ ở khu vựcnày. Nỗ lực cứu hỏa bị hạn chế vì đường dẫn tới nơi xảy ra hỏa hoạn rất hẹp.

Theo Nhật Mai
        Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.