Sơ tán khẩn cấp hành khách vì túi bột trắng lạ

AFP ngày 231 đưa tin, sân bayManchester của Anh đã phải sơ tán khẩn cấp hành khách vì phát hiện có  một túibột trắng trong hành lý của một hành khách đến từ châu Á.

AFP ngày 23/1 đưa tin, sân bayManchester của Anh đã phải sơ tán khẩn cấp hành khách vì phát hiện có  một túibột trắng trong hành lý của một hành khách đến từ châu Á.

Chất bột trắng nhiều khả nghi nàyđã được phát hiện vào lúc gần 13 giờ ngày 23/1 (giờ địa phương) trong hành lýxách tay của một trong số các hành khách đến từ châu Á khi đăng ký chuyến baytới sân bay Heathrow tại cửa số 3.

Sơ tán khẩn cấp hành khách vì túi bột trắng lạ
Hành khách và nhân viên an ninh ở cửa số 3 sân bay Manchester của Anh phải sơ tán vì lý do an ninh

Ngay sau khi phát hiện có chấtbột trắng lạ khả nghi trong túi hành lý xách tay của hành khách, nhân viên anninh ở cửa số 3 đã yêu cầu cho sơ tán khẩn cấp những người có liên quan đến cửasố 3, đồng thời các nhân viên cảnh sát và lực lượng phòng cháy chữa cháy sân bayđã nhanh chóng có mặt tại cửa số 3 để sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Hiện lực lượng an ninh sân bay đã tạm giữ hànhkhách mang chất bột trắng lạ trong hành lý đểđiều tra. Mặc dù vẫn chưa xác định được chất bộttrắng trong túi hành lý kia thực ra là chất gìnhưng đại diện cảnh sát tại sân bay Manchestercho biết, theo các thông tin mà họ có được thìđây không phải là một âm mưu khủng bố máy bay.

Danh tính và quốc tịch của hànhkhách cố tình mang chất bột trắng nhiều khả nghi trong túi hành lý xách tay lênmáy bay vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng đây là một chàng trai trẻ chỉkhoảng 20 tuổi.

Sơ tán khẩn cấp hành khách vì túi bột trắng lạ
Chất bột trắng phát hiện trong túi hành lý xách tay của hành khách

Lực lượng an ninh sân bay ở thànhphố Manchester đã phát hiện ra chất bột trắng lạ ngay sau khi Anh cho áp dụngcác biện pháp an ninh tăng cường từ cấp độ 3 lên cấp độ 4 trên tất cả các sânbay trên toàn quốc.

Theo Hữu Kỷ - Nhật Minh
Sơ tán khẩn cấp hành khách vì túi bột trắng lạ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.