Barcelona quyết định tăng giá mua Cesc Fabregas

Với việc Arsenal không thể thuyết phục thủ quân của mình ở lại, gã khổng lồxứ Catalonia đã quyết định nâng giá Fabregas thêm một lần nữa nhằm thuyếtphục đội chủ sân Emirates

Với việc Arsenal không thể thuyết phục thủ quân của mình ở lại, gã khổng lồxứ Catalonia đã quyết định nâng giá Fabregas thêm một lần nữa nhằm thuyếtphục đội chủ sân Emirates.

Với việc Arsenal không thểthuyết phục thủ quân của mình, rất có thể đây cái ngày Cesc Fabregas trở vềkhoác áo Barcelonasẽ không còn xa. Hành động chấp nhận giảm lương để tạo điều kiện thuận lợiLos Blaugrana đem Fabregas về Nou Camp cho thấy quyết tâm của anh và chắcchắn cũng đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến BLĐ Arsenal.

Barcelona quyết định tăng giá mua Cesc Fabregas
                   Barcelona lại một lần nữa nâng giá mua Fabregas

Công việc còn lại củaBarcelona bây giờ là đưa ra một mức giá hợp lý vàthuyết phục được The Gunners “nhả” thủ quân của mình. Hôm nay, gã khổng lồxứ Cataloniadự định sẽ đưa ra một mức phí “gần gũi” hơn với mức giá 40 triệu Euro màArsenal đã đưa ra cho tiền vệ sinh ra ở Arenys.

Ban đầu, Barca sẽ cung cấpkhoản chi phí cố định là 29 triệu Euro, trong số tiền này sẽ có một khoản dochính Cesc Fabregas tự bỏ tiền túi ra. Khoản tiền này sẽ được khấu trừ vàochính khoản lương mà tiền vệ 24 tuổi này sẽ nhận trong vòng 5 năm nếu nhưtrở thành cẩu thủ của Barcelona.

Thực ra, mọi liên lạc vớiThe Gunners đều được chủ tịch Sandro Rosell thực hiện qua điện thoại hoặcmáy fax bởi vì hiện tại ông đang cùng Los Blaugrana du đấu trên đất Mỹ. Báochí TBN cũng cho biết Rosell yêu cầu Guardiola cố gắng mua Fabregas càng sớmcàng tốt, trong khi đó HLV Wenger cũng đòi hỏi BLĐ Arsenal phải ngăn chặnthương vụ này bằng mọi cách.

Rất có thể chìa khóa củathương vụ này sẽ đến từ Juan Mata. Nếu như Arsenal có được ngôi sao sáng giácủa Valenciathì chắc chắn Fabregas sẽ được ra đi. Mặc dù về danh tiếng thì Mata khôngthể sánh với tiền vệ gốc Arenys tuy nhiên tài năng cũng như phong độ chóisáng trong mùa giải vừa qua của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castillanày đã khiến Arsenal phải xiêu lòng. Nếu mọi chuyện đi đúng quỹ đạo, cuốituần này Fabregas sẽ chính thức chia tay các CĐV Arsenal ở Emirates Cup

Theo Ngọc Trung
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.