100% chị em sẽ phải công nhận hiệu quả tuyệt vời của 2 món sinh tố này nếu dùng thường xuyên

2 món sinh tố này sẽ giúp da tái tạo lại năng lượng và bổ sung vitamin cực tốt cho sức khỏe của bạn.

Sinh tố cà rốt

Sinh tố cà rốt thơm ngon, tốt cho sức khỏe được làm từ các nguyên liệu bổ dưỡng như cà rốt, chuối, dứa, kem tươi, sữa chua Hy Lạp và nhiều loại gia vị khác. Món sinh tố cà rốt rất giàu protein, nó sẽ trở thành bữa sáng hoàn hảo hoặc bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện cho bạn đấy.

100% chị em sẽ phải công nhận hiệu quả tuyệt vời của 2 món sinh tố này nếu dùng thường xuyên-1

Nguyên liệu:

1 củ cà rốt to, thái mỏng
 1 quả chuối chín vừa, để đông đá
100g dứa đông lạnh  
80ml nước dừa
60g sữa chua Hy Lạp 
40g yến mạch
1 thìa cafe vani    
1 thìa cafe bơ hạnh nhân
1/2 thìa cafe bột quế    
Một nhúm hạt nhục đậu khấu

Cách làm sinh tố cà rốt

100% chị em sẽ phải công nhận hiệu quả tuyệt vời của 2 món sinh tố này nếu dùng thường xuyên-2

Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn sau đó đổ ra ly và thưởng thức ngay tức thì.

Sinh tố chanh gừng

Trong thức uống thơm ngon này, bạn sẽ tìm thấy một vài thành phần chính đặc biệt có tác dụng "giải độc" hoặc chúng có các đặc tính giúp thúc đẩy quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể.

Chanh: Những quả chanh chứa nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe, nhưng điều thú vị hơn là chúng có chứa axit xitric một cách tự nhiên. Hợp chất này kích thích tuyến nước bọt tiết ra nhiều nước bọt hơn. Khi chúng ta sản xuất nhiều nước bọt hơn, chúng ta cũng sản xuất nhiều enzym tiêu hóa hơn. Các enzym tiêu hóa cụ thể đó giúp cơ thể chúng ta phân hủy thức ăn tốt hơn, thúc đẩy quá trình tiêu hóa được cải thiện và do đó, giúp làm sạch cơ thể! Ngoài ra còn có các chất chống oxy hóa mạnh được tìm thấy trong chanh, bao gồm một chất chống oxy hóa đặc biệt được gọi là d-limonene. Hợp chất mạnh mẽ này kích thích gan sản xuất nhiều enzym hơn để hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên của gan.

Gừng: Thành phần giải độc thứ hai này là sự kết hợp hoàn hảo với chanh trong món sinh tố, vì nó cũng thúc đẩy quá trình giải độc thông qua các hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong gừng gọi là gingerols và shoals. Những hợp chất này thúc đẩy quá trình giải độc bằng cách tăng tốc độ di chuyển của thức ăn qua hệ tiêu hóa. Kết hợp gừng và chanh và bạn đã có một phương pháp giải độc!

Nguyên liệu:

100% chị em sẽ phải công nhận hiệu quả tuyệt vời của 2 món sinh tố này nếu dùng thường xuyên-3

100g đào đông lạnh    
100g dứa đông lạnh
100g xoài đông lạnh    
Nước cốt 1 quả chanh vàng lớn
Vỏ bào 1/2 quả chanh vàng    
180ml nước cốt dừa
1 thìa súp gừng tươi     
1/2 thìa súp mật ong
1 thìa súp hạt chia (tùy chọn)    
1 chút vani

Cách làm sinh tố chanh gừng

100% chị em sẽ phải công nhận hiệu quả tuyệt vời của 2 món sinh tố này nếu dùng thường xuyên-4

Cho tất cả nguyên liệu vào xay nhuyễn ở tốc độ cao trong vòng 1 phút. Sau đó đổ ra ly và thưởng thức ngay lập tức.

Mẹo để làm sinh tố ngon hơn

1. Sử dụng trái cây đông lạnh. Sử dụng trái cây đông lạnh là tốt nhất vì nó giúp sinh tố giữ được độ lạnh và đặc. Đôi khi đá cũng không hòa quyện, vì vậy tốt nhất bạn nên bỏ qua trừ khi thực sự cần thiết.

2. Thêm nhiều chất lỏng hơn. Đừng ngại thêm nhiều chất lỏng nếu sinh tố của bạn quá đặc hoặc không hòa quyện hoàn toàn. Máy xay công suất lớn có xu hướng xay trái cây đông lạnh tốt hơn nhiều, vì vậy nếu bạn có máy xay cỡ thông thường hoặc cỡ cá nhân, bạn có thể cần thêm nhiều sữa hơn.

3. Bắt đầu ở tốc độ thấp. Khởi động máy xay ở tốc độ thấp, sau đó tăng dần lên cao để giúp xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu. Cuối cùng kết thúc với máy xay ở tốc độ thấp.

4. Làm ngọt nó lên. Nếu sinh tố không đủ ngọt theo sở thích của bạn, bạn có thể thêm 1/2 thìa mật ong, si-rô cây phong nguyên chất hoặc 1 quả chà là.

5. Sử dụng sữa yêu thích của bạn. Hãy thoải mái sử dụng bất kỳ loại sữa nào bạn muốn trong công thức sinh tố tùy theo sở thích của bạn. Sữa hạnh nhân có xu hướng có hương vị trung tính trong sinh tố, nước cốt dừa sẽ thêm hương vị nhiệt đới và sánh hơn, và sữa thông thường sẽ bổ sung thêm protein.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/100-chi-em-se-phai-cong-nhan-hieu-qua-tuyet-voi-cua-2-mon-sinh-to-nay-neu-dung-thuong-xuyen-162211003112053666.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.