6 điểm du lịch nước ngoài đẹp như mơ để các cặp đôi mới cưới tận hưởng kỳ trăng mật

Nếu dự định du lịch trăng mật ở nước ngoài, đừng bỏ qua những điểm đến đẹp như mơ dưới đây ở Châu Á nhé.

Nếu dự định du lịch trăng mật ở nước ngoài, đừng bỏ qua những điểm đến đẹp như mơ dưới đây ở Châu Á nhé.

1. Jeju, Hàn Quốc 
 
Nếu bạn muốn có một tuần trăng mật lãng mạn như trong phim Hàn thì hãy đến Jeju - ốc đảo của tình yêu lứa đôi. Nằm cách bờ biển phía bắc Hàn Quốc, đảo Jeju rộng được bao bọc bởi đại dương mênh mông tràn ngập nắng, gió và phong cảnh thiên nhiên kỳ diệu rất hợp để bạn có những trải nghiệm lãng mạn. Chỉ dành ra 3 ngày bạn đã có thể khám phá được trọn vẻ đẹp nên thơ của hòn đảo nổi tiếng này.

jeju
 
Đặt chân tới Jeju, mọi thứ dường như lắng đọng, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, tạo cho bạn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Quả thực cảnh quan ở Jeju rất đẹp, nhất là đỉnh núi Seongsan nằm phía đông cuối đảo Jeju vốn được công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 2007. Khu vực phía Tây của đảo cũng có nhiều cảnh quan đẹp như đỉnh Suwolbong, đảo Biyang, bãi biển Hyeopjae, công viên Hallim, đền Yakcheonsa temple, vườn trà Osulloc. Bạn có thể mua tour của khách sạn để tiện thăm thú. Cụ thể giá tour miền Tây chỉ 700 ngàn/ người, rất hợp để cặp đôi cùng trải nghiệm.
 
du lịch hàn quốc
Đường lên đỉnh núi Seongsan Sunrise Peak
 
du lịch hàn quốc
Bãi đá Jusangjeollidae với cảnh quan hùng vĩ.

du lịch hàn quốc
 Vườn trà Osulloc nổi tiếng với kem trà xanh 
 
du lịch hàn quốc
Vườn cam trĩu quả trên đảo Jeju.

Jeju là thiên đường hải sản nên thực đơn với đồ ăn hải sản sẽ vừa rẻ và vừa tươi ngon. Nên đến Jeju các bạn có thể yên tâm về độ ngon, tươi và giá cả phải chăng của các loại hải sản. 

du lịch hàn quốc
Trải nghiệm ăn hải sản uống sochu thật cool.
 
Và một món ăn đặc trưng khác cần biết đến là thịt heo đen JeJu. Các bạn nhớ thưởng thức nhé. Ảnh: yoni.que

 
2. Bali
 
Với những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ, Bali thực sự là điểm trăng mật lý tưởng cho những cặp đôi mê du lịch biển. Ở Bali, bạn sẽ thực sự lạc vào thành phố của tình yêu bởi dường như các đôi yêu nhau từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây. Các cặp đôi châu Á thì mặc áo đôi, châu Âu thì đeo vòng tay đôi. Vì thế chắc chắn bạn sẽ không thấy lạc lõng với những cái nắm tay chặt hay những nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển đâu. Ai mà chẳng thế! Hòn đảo của tình yêu cơ mà.

Cô nàng 8X xinh đẹp thích đi du lịch một mình và chụp ảnh nghĩa địa
Bali thanh bình, lãng mạn và cổ kính với những bãi biển đẹp như mơ rất hợp để du lịch trăng mật.

2
Ở Bali có rất nhiều khách sạn cao cấp để bạn nghỉ dưỡng. Bạn có thể  những villa, resort gần bãi biển Padang Padang, để tận hưởng trọn vẹn không khí yên tĩnh, trong lành và thanh bình.
 
 - Ảnh 10.
Biển Bali xanh, trong vắt và  có rất nhiều môn thê thao dưới nước như lướt sóng. - Ảnh: nick_ledzinskiy
 
Bali không chỉ đẹp, lãng mạn với nhiều bãi biển cát trắng mà còn là nơi có nhiều đền đài linh thiêng. Đừng bỏ lỡ các ngôi đền lớn như: Pura Agung, được xây dựng dọc theo sườn đảo Bali hay Pura Luhur Uluwatu rất thích hợp cho một chuyến tham quan lúc hoàng hôn.
 
Cô nàng 8X xinh đẹp thích đi du lịch một mình và chụp ảnh nghĩa địa
Bali với những góc xinh xinh rất bình yên.

du-lich-bali
Đền Ulun Danu - Đền Nước nằm giữa lòng hồ Bratan ở trên núi cao có phong cảnh đẹp và không khí mát mẻ trong lành

 - Ảnh 28.
 Đền Tirta Empul - ngôi đền linh thiêng nổi tiếng ở Bali.

Đến Bali các cặp đôi đừng quên tự thưởng cho mình những bữa tối lãng mạn trên bờ biển Jimbaran trong ánh nến và tiếng đàn hát của người dân bản xứ. Bãi biển này nối tiếng vì cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, một không gian rất xứng đáng để thêm yêu nhau, và yêu hơn Bali nhiều hơn nữa.

du-lich-bali
Các nhà hàng lãng mạn trên bờ biển Jimbaran.
 
Đồ ăn ở Bali ngon và có nhiều sự chọn lựa cho bạn từ đồ ăn Phương Tây đến đồ Indo. - Ảnh: dustin_huy_nguyen.  
 
3. Koh Samui, Thái Lan
 
Koh Samui thực sự là một nơi lý tưởng cho tuần trăng mật nếu bạn yêu sự yên tĩnh, những resort đẹp như mơ và những buffet ngon tuyệt vời. Vì Koh Samui ở xa và là du lịch đảo do đó bạn nên ở đây khoảng 3 ngày 2 đêm, hoặc lâu hơn, để bõ công di chuyển cũng như có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. 

 1

 3
Koh Samui nổi tiếng với những bãi biển bốn sắc màu là một trong những địa điểm trăng mật đẹp nhất thế giới

Ở Koh Samui có rất nhiều resort đẹp với nhiều loại phòng với đẳng cấp khác nhau, giá cả dao động từ 300 USD đến 4.500 USD/ phòng cho bạn lựa chọn. Những resort này đều hướng mặt ra bãi biển xanh trong vắt, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái khi luôn được bao bọc bởi màu xanh mát rượi của trời và biển.

 2

Ảnh: Samuihotel

Koh Samui có khá nhiều bãi biển đẹp như bãi biển Chaweng: biển dài, cát trắng mịn, đi không lún chân. Đến đây, cặp đôi đừng quên Vùng vẫy trong làn nước trong vắt nhìn thấy đáy, nằm trên những chiếc ghế dài đặt dọc bãi biển để tắm nắng, đi dọc bờ biển ngắm biển đêm. Và nhắc đến đêm, cuộc sống về đêm của Samui khá thu hút với những bữa ăn bên bãi biển, ẩm nhạc, các quán bar. Hãy tìm cho mình một trải nghiệm phù hợp nhé!

Bãi biển Lamai đẹp như trong truyện cổ tích. Ảnh: Internet

Đừng quên lặn biển ngắm san hô. - Ảnh: Internet

koh
Nhẹ nhàng hơn, chỉ cần ngồi trên võng đu đưa để thư giãn với biển.

koh
Koh Samui khi hoàng hôn buông xuống.

Nói về âm thực Koh Samui, không thể không nhắc đến chợ đêm. Trong đó chợ đêm Lamai là khu chợ có diện tích lớn nhất với khoảng 300 gian hàng ẩm thực và thủ công mỹ nghệ luôn thu hút được khách du lịch vào các tối Chủ Nhật.


4. Koh Rong Samloem, Campuchia

Koh Rong Samloem ở Campuchia nổi tiếng với bãi biển dài, cát trắng mịn như kem, nước biển trong xanh tới tận đáy, cát thoai thoải không có sóng nên bạn tha hồ lênh đênh trên biển ngắm nhìn mây trời. Thêm vào đó, giá du lịch trăng mật ở Koh Rong Samloem cũng có phần mềm hơn các điểm du lịch còn lại bởi chi phí đi lại được giảm thiếu do có thể đi được bằng đường bộ.
 

Biển Koh Rong Saloem xanh ngắt.

saloem
Nước biển ở đây trong đến mức có thể nhìn tận đáy.

the one
Các resort ở Koh Rong Samloem rất đẹp với nhiều bungalow (ngôi nhà nhỏ bằng gỗ) ngay bờ biển. 

Kohrong Saloem rất vắng, chạy dọc các bãi biển là các resort nên có thể nói các resort này cực kỳ riêng tư, yên tĩnh. Và hầu hết các resort ở hòn đảo này đều tập trung ở vịnh Saceren. Về biển, có thể nói biển biển ở Koh Rong Saloem đẹp chẳng kém Maldives hay Bali với những bãi cát trắng mịn, nước trong vắt. Đến đây, cặp đôi nên đi dọc bãi biển hay ngồi trên xích đu ngắm bình minh, hoàng hôn đều vô cùng lãng mạn. 
 
Những cây cầu cảng đâm dài ra biển để thuyền cập bến là đặc điểm nổi bật ở nơi đây.  Ảnh: d.byrd1985

ghé
Những chiếc võng, ghế đu để du khách ngồi ngắm biển ở Koh Rong Samloem.
 
kohrong saloem
Koh Rong Samloem thực sự là một thiên đường trăng mật với đủ các ưu điểm như gần, đẹp và giá rất rẻ. 

5. Đảo Boracay, Philippines
 
Nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á, Boracay mang một vẻ đẹp thân thiện và gần gũi, không quá kiêu kì như Maldives, không quá xô bồ như Pattaya, cũng không quá bí ẩn như Bali. Và đây hoàn toàn là điểm du lịch trăng mật tuyệt vời để bạn có những tháng ngày ngọt ngào bên nhau. Những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này.
 
Chọn đảo Boracay, Philippines cho tuần trăng mật chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt. Ảnh: arnoldaraquel
 
Boracay là nơi bạn có thể nằm dài trên cát trắng, thong dong nắm tay nhau đi dạo đón hoàng hôn và có những buổi tối lãng mạn trong ánh nến lung linh cùng với giọng hát ngọt ngào của những ca sỹ không chuyên Philippines. Và nếu thích chụp ảnh thì bãi Puka Shell, bãi Diniwid luôn là những bãi biển đẹp cho nhưng shoot hình lung linh dưới nắng. 

bora

Ariel’s Point – điểm vui chơi mà ai ai cũng đi khi đến Boracay.

Trái lại, nếu muốn sôi động hơn bạn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm trên bãi biển Bulabog ở phía ngược lại bãi White beach. Những tour lặn biển, lướt ván diều trên biển… luôn nhộn nhịp khách tham gia khiến bạn như càng thêm hung phấn muốn thử sức. 

Nổi danh với những khu vui chơi bên bãi biển, ở đây có rất nhiều hoạt động du lịch và khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng nhưng những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền. Ảnh: boracay_kate  
Hòa mình trong dòng nước trong xanh và lặn biển để vui đùa cùng sinh vật cảnh ở đây quả là trải nghiệm thú vị. Ảnh: feelgraphy

Khi đến Boracay, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hải sản. Bạn có thể trực tiếp vào chợ hải sản D’talipapa, mua đồ và nhờ nhà hàng nấu hoặc lựa chọn buffet ở các nhà hàng với giá tiền từ 400 đến 800 Peso. Hải sản ở Boracay vô cùng phong phú và giá không đắt, đặc biệt là tôm hùm. Ngoài ra, bạn có thể ghé vào D’ Mall, nơi tập trung các nhà hàng quán ăn ở trung tâm Boracay để dùng bữa hàng ngày.
 
 
6. Pai, Thái Lan

Và nếu bạn không thích đi biển mà muốn trốn đến một nơi yên bình, vắng vẻ, nơi các bạn có nhưng giờ phút thật an yên, dễ chịu? Vậy chắc chắn nên đến Pai rồi. Pai, ngay giây phút đầu tiên đã khiến người ta cảm mến và thấy gần gũi với những con đường nhỏ, những hàng quán với mái hiên bé xinh, những xe đẩy thức ăn quyến rũ.

Pai nhỏ xinh nhưng có tất cả, từ những bar, pub yêu thế này...

pai
... cho đến nhạc sống để bạn tha hồ thăng hoa. 

pai
Và đừng bỏ qua chợ đêm họp từ 3 giờ đến 11 giờ chiều mỗi ngày.

Thiên nhiên ở Pai rất thơ mộng, bạn có thể thuê xe máy để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng hay lên Pai Canyon ngắm hoàng hôn. Nếu mệt, hãy ghé đến suối nước nóng Tha Pai cách thị trấn 20 phút đi xe máy để thư giãn. Ở đây bạn thậm chí còn có thể luộc trứng.

pai
Thiên nhiên ở Pai rất thơ mộng.


Pai Canyon, nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

pai2
Bạn có thể luộc trứng ở suối nước nóng này.

Về lưu trú, Pai rất nhiều nhà nghỉ, từ bến xe bus, các bạn có thể đi dọc theo trục đường chính và rẽ vào các ngõ nhỏ để tìm các nhà nghỉ. Các guesthouses, hostels ở đây dù vào mùa cao điểm cũng chỉ tăng giá xíu xiu, dao động từ 350-600 baht/ đêm, các villa resort sang trọng hơn có giá từ 1200 baht cho phòng hướng núi, cũng khá mềm so với Sa Pa. Nhìn chung chuyến trăng mật đến Pai chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên đấy!

Theo Trí thức trẻ

điểm đến

resort

du lịch

nhà nghỉ

nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.