Chăm nấu thực đơn 4 món này, chồng con dễ "nghiện" cơm nhà

Các món ăn đều rất hấp dẫn và chất lượng, nếu dùng để đãi khách cũng rất phù hợp.

Súp lơ xào

Chăm nấu thực đơn 4 món này, chồng con dễ nghiện cơm nhà-1

Cắt súp lơ thành những miếng nhỏ, rửa bằng nước sạch, để ráo. Đun sôi nước, cho súp lơ vào, chần trong 2 phút rồi vớt ra. Làm nóng chảo dầu, cho hạt tiêu vào xào trong vài giây, khi có mùi thơm thì vớt ra, cho hành lá, súp lơ, muối, nước tương, vặn lửa lớn, xào trong 2 phút rồi tắt bếp.

Cá diếc om

Chăm nấu thực đơn 4 món này, chồng con dễ nghiện cơm nhà-2

Làm sạch cá, cắt thành từng miếng nhỏ, ướp với hành lá, gừng, tiêu, rau mùi. Đun nóng một ít dầu trong chảo, cho cá vào chiên vàng 2 mặt, sau đó đổ nước vào, thêm các loại gia vị, đậy nắp vung, đun nhỏ lửa đến khi nước sệt lại một chút thì tắt bếp, rắc hành lá.

Cua rang cay

Chăm nấu thực đơn 4 món này, chồng con dễ nghiện cơm nhà-3

Cua rửa sạch, để ráo nước. Đun nóng dầu trong chảo, cho ớt, gừng, tiêu, tỏi vào phi thơm. Sau đó thêm gia vị và cua vào, đảo đều, đậy nắp, đun ở lửa lớn trong 3 phút.

Canh cá diếc củ cải

Chăm nấu thực đơn 4 món này, chồng con dễ nghiện cơm nhà-4


Chiên cá chín sau đó thêm 2 bát nước, hành lá, rồi đun sôi. Khi thấy nước có màu trắng sữa thì cho củ cải cắt sợi nhỏ vào, đun sôi trong 4 phút, nêm nếm lại gia vị rồi tắt bếp.

 

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/cham-nau-thuc-don-4-mon-nay-chong-con-de-34nghien34-com-nha-d487131.html

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.