Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng "chanh sả" không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!

Muốn có da đẹp dáng xinh, nhất định chị em không nên bỏ qua thức uống này.

Uống nhiều nước giúp da mịn màng, cơ thể cân đối là sự thật mà tất cả chúng ta đều đã biết. Tùy vào thể trạng của cơ thể mà lượng nước cần nạp vào cơ thể sẽ khác nhau. Nếu uống nước lọc khiến chị em cảm thấy nhạt miệng, ít hứng thú, vậy thì hãy thử thay 1-2 ly nước lọc bằng loại nước chanh sả gừng mà chúng tôi gợi ý sau đây.

Đảm bảo dáng bạn sẽ đẹp lên trông thấy!

Nước chanh, sả, gừng

Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-1

Theo các chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng, sở dĩ nước chanh sả có tác dụng lấy lại vóc dáng cho chị em phụ nữ, bởi hàm lượng axit citric có trong chanh là một loại axit hữu cơ giúp đốt cháy và giải phóng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trong chanh còn có hoạt chất polymer pectin sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và dồi dào lượng vitamin C giúp đào thải độc tố, tăng hệ miễn dịch và kiểm soát lượng đường trong máu.

Sả giúp đánh bay mỡ thừa, hạn chế hấp thụ lipit có trong đường ruột và thức ăn, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, nước sả còn có tác dụng ra mồ hôi, thông tiểu tiện, tiêu đờm giúp cho cơ thể tăng cường bài tiết và đào thải, từ đó làm hạn chế sự hấp thu các thành phần lipit có trong thức ăn vào đường ruột. Dùng nước sả thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Còn gừng có tính nhiệt, nó sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể của bạn và kích thích quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. 

Kết hợp 3 thành phần trên tạo thành thức uống hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát hiệu quả lượng mỡ thừa và đảm bảo thân hình sẽ thon đẹp gọn gàng bất ngờ qua từng ngày.

Nguyên liệu làm nước chanh sả gừng:

4 quả chanh

10 nhánh sả

100gr gừng (khoảng 3 củ)

500gr đường phèn

Muối

Cách làm nước chanh sả gừng

- Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sả bỏ phần lá xanh, rửa sạch, đập dập rồi cắt khúc khoảng 7-10cm. Gừng rửa sạch, giữ nguyên vỏ, cắt thành từng lát mỏng khoảng 0,5cm rồi đập dập.

Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-2Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-3

- Bước 2: Nấu nước chanh sả gừng

Bạn đặt nồi lên bếp đổ vào 2.5 lít nước và 500gr đường phèn (có thể giảm lượng đường tùy kheo khẩu vị) và nấu sôi trong khoảng 3 phút để đường tan hết.

Tiếp theo, bạn cho phần sả vào nồi đun sôi thêm 5 phút rồi cho gừng cùng 1/2 thìa cà phê muối vào nồi đun sôi thêm 1 phút thì tắt bếp. Để nước sả, gừng nguội khoảng 30 phút bạn nhấc nồi xuống, vớt sả gừng ra ngoài và lọc nước sả gừng qua rây cho hết cặn.

Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-4Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-5


Sau khi nước sả gừng nguội hẳn bạn vắt chanh vào (số lượng tùy khẩu vị), khuấy đều, thêm đá vào và thưởng thức ngay hoặc để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Có một loại nước nghe tên chanh sả và công dụng cũng chanh sả không kém: Kiên trì uống hàng ngày, mỡ bụng sẽ không cánh mà bay!-6

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/co-mot-loai-nuoc-nghe-ten-chanh-sa-va-cong-dung-cung-chanh-sa-khong-kem-kien-tri-uong-hang-ngay-mo-bung-se-khong-canh-ma-bay-20201202181353703.chn

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.