Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục

Loạt mâm cơm trong tuần không lặp món, bày biện đẹp mắt chỉn chu thật khiến ai cũng phải hết lời khen ngợi.

Mẹ đảm Nguyễn Hồng Nhung (đến từ Vũng Tàu) đã trở thành cái tên không còn xa lạ với chị em yêu bếp. Không chỉ nấu ăn ngon, đa dạng các món mà chị Nguyễn Hồng Nhung còn rất chịu khó bày biện sao cho hấp dẫn, đẹp mắt để cả nhà ngon miệng hơn. 

Mới đây nhất, chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ loạt mâm cơm trong 7 ngày không lặp món nhận được nhiều quan tâm của chị em. Chị Hồng Nhung bày tỏ: "Chào đại gia đình yêu bếp, em Nhung đã trở lại đúng hẹn với nhà mình tuần này rồi. Vốn là người duy mỹ, nên bữa cơm nhà dù có giản dị với thịt, cá, dưa, à thì mâm cơm gia đình em luôn cố gắng bày biện chỉn chu nhất có thể.  Như đã chia sẻ ở những bài trước, em chỉ mất 30 phút cho mỗi một bữa cơm thôi ạh. Hi vọng những mâm cơm của nhà em sẽ là một gợi ý nho nhỏ chia sẻ tới đại gia đình yêu bếp, góp vui cùng cả nhà mình". 

Chị Nguyễn Hồng Nhung cũng từng tâm sự chị rất coi trọng bữa ăn gia đình: "Tự hứa với lòng mình, sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều, thật nhiều hơn nữa. Bởi gia đình là vô giá, là sự nghiệp cuối cùng. Là nơi cho ta những bữa cơm ấm áp, đầy tình thương yêu mà khi đi xa khiến ai cũng phải nhớ về".

Dưới đây là loạt mâm cơm trong tuần không lặp món được bày biện chỉn chu đẹp mắt chị em có thể tham khảo.

Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-1Một bữa nướng nhân tiết trời se lạnh. Toàn bộ đồ hải sản mua tươi, thịt ba rọi ướp với sốt ướp thịt nướng, bạch tuộc làm sạch để ráo rồi ướp với sate tôm. Tôm và mực để vậy nướng mọi cho ngọt. Trẻ con thì ăn piza chị Hồng Nhung tự làm luôn.
 

Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-2

Bún đậu mắm tôm chia theo khẩu phần luôn cho nhanh gọn.Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-3

Lạc rang muối; Cá trắm kho nghệ; Chân giò hầm khoai sọ; Dưa chua; Cà pháo
Tráng miệng na, thanh long, đu đủ.
Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-4

Ngao hấp thái; Cải bắp luộc
Cá trắm kho nước cáy kiểu miền Trung quê chị Hồng Nhung.

Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-5

Đậu hũ nhồi thịt sốt cà; Ớt chuông xào cật; Canh cải thịt bằm; Dưa cải muối; Tráng miệng lê giòn.Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-6

Trứng chiên; Đùi gà nướng; Tôm hấp; Canh cá nấu chua; Cá lóc kho tộ; Tráng miệng nho, mận.Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-7

Cá chiên giòn; Khoai tây chiên; Mực xào ớt chuông; Cải ngọt; Đậu que luộc chấm mắm trứng; Tráng miệng đu đủ.

Mẹ đảm là người duy mỹ, chỉ mất 30 phút cho bữa ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt khiến chị em thán phục-8

Bạch tuộc nướng sa tế; Óc heo chưng cho con trai; Canh khoai tây cà rốt hầm chân giò; Rau sống
Tráng miệng mận, táo tàu.

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.