Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này

Có lẽ đây là lời chê hiếm hoi nhất dành cho món ăn của Lan Khuê.

Có lẽ đây là lời chê hiếm hoi nhất dành cho món ăn của Lan Khuê.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Lan Khuê còn nổi tiếng là người đảm đang, chăm chỉ nấu ăn nhất nhì showbiz. Trước khi trở thành con dâu của gia đình triệu đô, vợ đại gia John Nguyễn, Lan Khuê cũng được nhiều người biết đến là có tài nấu nướng. Cô còn lập kênh youtube nấu ăn của riêng mình. Tuy mới chỉ ra được mấy tập nhưng Lan Khuê được rất nhiều fan ủng hộ và thích thú.

Hiện tại, không có nhiều thời gian để thực hiện sở thích này nhưng fan hâm mộ vẫn thỉnh thoảng "thúc giục" cô thực hiện. Fan làm điều này cũng là bởi, dường như trình nấu ăn của Lan Khuê ngày càng lên tay, các món ăn cô đăng lên thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Quan trọng hơn, nhìn các món bày lên đĩa rất chuyên nghiệp, chẳng khác gì nhà hàng.

Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-1

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Lan Khuê còn nổi tiếng là người đảm đang, chăm chỉ nấu ăn nhất nhì showbiz

Dù đang có tin đồn mang bầu nhưng sở thích nấu ăn của người đẹp vẫn diễn ra thường xuyên. Thế nhưng, vẫn có lúc đăng món ăn lên, Lan Khuê lại bị người hâm mộ chê thế này.

Chẳng là trong một lần gần đây, người đẹp đăng món bún cá sứa tự tay mình làm với nguyên liệu rất tươi ngon. Cô viết: "Bún cá sứa nhà làm, sứa tươi đem từ Nha Trang về, Cực giòn và ngon" kèm theo bức ảnh bún cá sứa khá hấp dẫn, màu đỏ của cà chua kèm màu xanh của hành cũng rất đẹp mắt. Bức ảnh bún cá này thu hút gần 10 nghìn lượt like trên instagram của Lan Khuê.

Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-2

Món bún cá sứa của Lan Khuê

Ngay lập tức bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ lên tiếng khen món ăn ngon, hấp dẫn. Lan Khuê đáp trả hài hước, khẳng định ngon là chuẩn rồi. Có người còn xin Lan Khuê hướng dẫn cách làm món bún cá ngon này.

Tuy nhiên, vẫn có người chê món ăn này của Lan Khuê. "Chị nấu kiểu gì mà váng mỡ như thế kia vậy? Nhìn nó không đẹp mắt".

Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-3

Món bún cá của Lan Khuê bị chê không đẹp mắt

Thực tế, bát bún cá của Lan Khuê không hẳn là có nhiều váng mỡ và không đẹp mắt. Đó chỉ là váng của cà chua chưng khi nấu nước dùng mà thôi. Chỉ có một ý kiến chê món ăn không hấp dẫn còn lại, đều dẫn ngưỡng mộ tài nấu nướng của Lan Khuê. Cùng xem thêm một vài bữa ăn gần đây của người đẹp khiến chồng đại gia của cô cũng phải thốt lên mình quá may mắn khi có người vợ đảm thế này.

Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-4Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-5Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-6Nổi tiếng đảm đang nhưng cô dâu triệu đô Lan Khuê vẫn từng bị chê nấu tệ thế này-7

Các bữa ăn hấp dẫn của Lan Khuê trong thời gian gần đây

 

 

Theo Khám Phá


Lan Khuê

nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.