Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng

Xem ra món ăn ở Hà Nội có sức hấp dẫn với Tóc Tiên lắm!

Xem ra món ăn ở Hà Nội có sức hấp dẫn với Tóc Tiên lắm!

Các món ăn của Hà Nội vẫn luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người đến từ Sài Gòn, đặc biệt là các nghệ sĩ. Bởi thế mà mỗi lần đi diễn ở Hà Nội, hết ca sĩ này đến người mẫu khác rồi Hoa hậu kia đều up đầy những hình ảnh món ăn ở Hà Nội. 

Gần đây nhất chính là Tóc Tiên với món ăn khuya ở Thủ đô mà cô đã phải chờ hơn 30 phút để ăn. Và thành quả thì vô cùng xứng đáng nhé! 

Sau khi diễn xong, Tiên còn hỏi các fan xem nên đi ăn gì. Ăn phở hay ăn bánh mì ở Hà Nội thì cũng xin là xuất sắc cả nhé!

Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-1


Cuối cùng thì Tóc Tiên quyết định đi ăn phở. Và để có được một bát phở ngon thật sự, Tóc Tiên đã chấp nhận chờ thêm 15 phút để chú quán xào lăn bò, cộng thêm 15 phút nữa chờ anh chủ đi lấy quẩy về. Hơn 30 phút cho một bát phở thì cũng đáng nhỉ?

Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-2Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-3Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-4


Kết quả chính là một bát phở thật xuất sắc giữa đêm mùa đông Hà Nội. Nhưng không biết do phở Hà Nội ngon quá, hay do tiếc công đợi 30 phút mà cô Tiên của chúng ta đã ăn luôn 2 tô 2 trứng!

Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-5Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-6Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-7


Kết quả là...

Phở Hà Nội quá xuất sắc, Tóc Tiên chấp nhận chờ hơn 30 phút, lại còn ăn tới 2 tô 2 trứng-8


Thế mới thấy phở Hà Nội trong lòng Tóc Tiên thế nào, nhỉ?!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khien-toc-tien-chap-nhan-cho-hon-30-phut-lai-con-an-toi-2-to-2-trung-nhu-the-nay-doan-xem-mon-gi-ma-xuat-sac-vay-22019291218553223.htm

phở Hà Nội

món ngon Hà Nội

đặc sản Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.