Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh

Khám phá những món khoái khẩu và chế độ ăn uống thường ngày của các nhân vật đình đám làng hài.

Khám phá những món khoái khẩu và chế độ ăn uống thường ngày của các nhân vật đình đám làng hài.

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-1

Trấn Thành dường như luôn "có một chiếc bụng đói" để sẵn sàng ăn tất cả mọi thứ dù luôn miệng kêu mập. Món ăn yêu thích nhất của A Xìn là gì? Chính là đồ nướng. Mới đây khi đi Hàn Quốc với vợ cũng vậy, anh mải mê với những hàng đồ nướng, đặc biệt là món sò nướng bơ.

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-2

Danh hài Trường Giang không chỉ thích ăn mà còn thích nấu. Kể từ khi lấy Nhã Phương thì anh là đầu bếp chính trong gia đình chứ không phải bà xã. Đồ ăn yêu thích nhất của "Mười Khó" là cơm trắng với những món quê dân dã như cà muối, cá kho...

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-3

 

Sở thích ăn uống của Hoài Linh có lẽ nhiều fan đã rõ. Nam danh hài đình đám của showbiz Việt dù có giàu có đến thế nào thì vẫn chỉ thích cá khô. Ngoài ra danh hài "Sáu Bảnh" còn thích món ba khía muối và các loại mắm.

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-4

 

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt có sở thích khác nhau. Lâm Vỹ Dạ cho hay: "Anh Đạt sống như khỉ” vì lúc nào cũng phải có hoa quả như chuối, nho... Còn Lâm Vỹ Dạ thích ăn rau, nấm, những món ăn không có dầu mỡ nhiều.

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-5

 

Giống như Trường Giang, nữ danh hài Việt Hương cũng thích những món đậm chất dân dã của Việt Nam. Dù định cư tại Mỹ nhưng gia đình nữ danh hài đều luôn thèm món Việt và cảm thấy thỏa mãn khi được ăn canh rau muống, tôm rang khế, cá kho... 

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-6

 

Thúy Nga ăn uống đơn giản, thích ăn hoa quả, rau thay vì đồ mặn: "Một buổi sáng ngủ dậy chỉ ngồi ăn trái cây là Nga đã thấy vui rồi, hoặc là uống sữa. Giờ Nga cũng không dám ăn nhiều vì ở tuổi này ăn nhiều người không xuống cân được".

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-7

 

Danh hài Vân Sơn: "Tôi là người rất thích ăn uống và khá sành các món ăn. Tuy nhiên hơn 10 năm nay tôi không thể nuông chiều theo sở thích của mình nữa để đảm bảo sức khỏe". Giờ anh ăn phở thì không dùng nước béo hành cần, thưởng thức thịt kho tàu chỉ lấy phần nạc.

Sở thích và chế độ ăn uống của các danh hài Việt: Xót xa nhất không phải Hoài Linh-8

Chí Tài mới là người bị "kìm hãm" sở thích ăn uống nhất, phải ăn theo chế độ nghiêm ngặt vì lý do sức khỏe, bỏ hoàn toàn tinh bột (cơm, phở, mì...) chỉ ăn rau và thịt. Các loại thịt anh được ăn cũng bị giới hạn trong vài loại như bò, gà, cá, tôm, cua.

 

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/bep/so-thich-va-che-do-an-uong-cua-cac-danh-hai-viet-xot-xa-nhat-khong-phai-hoai-linh-c39a752067.html

Sở thích ăn uống của danh hài Việt

danh hài Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.