Tin lời người bán mua món mực 'chế biến cực đơn giản', cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa

Qua bàn tay chế biến của vị khách, chẳng còn ai nhìn thấy món mực trứng chiên nữa, mà thay vào đó là những con mực đen đúa như than....

Qua bàn tay chế biến của vị khách, chẳng còn ai nhìn thấy món mực trứng chiên nữa, mà thay vào đó là những con mực đen đúa như than, xấu xí và bám đầy dầu mỡ.

Qua vô số những "tai nạn bếp núc" chia sẻ, người ta đã rút ra được một điều là không phải ai cũng có năng khiếu nấu ăn. Có những người chẳng học tập gì, tùy tiện làm là ngon, nhưng cũng có những thành phần luyện tập muôn đời vẫn là "sát thủ nhà bếp". Hoặc còn một trưởng hợp khác nữa là vừa chẳng có năng khiếu, lại nấu ăn bất chấp như cô gái dưới này.

Chia sẻ trong một nhóm kín facebook về thành quả xuống bếp của mình, tài khoản P.Q.Q thành thật nói: "Mực người ta chiên and mực mình chiên. Gọi về ăn cho đỡ buồn. Mà làm xong thấy buồn hẳn luôn. Chắc không gửi ảnh feedback nữa!".

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa-1

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa

Cụ thể thì một ngày đẹp trời, cô nàng bỗng nổi hứng nhậu bia nên đã đặt một ít mực về làm "mồi" cho xôm. Vẫn tự đánh giá được trình độ nấu ăn vụng về của bản thân, cô nàng đã ngỏ ý nhờ người bán chiện sẵn giùm rồi sẽ trả thêm tiền nhưng lại bị từ chối.

Tuy nhiên, chị bán hàng có tâm cũng không quên hướng dẫn cụ thể cho khách hàng của mình cách chiên ngon mà vô cùng đơn giản ngỡ là ai cũng làm được: "Em về cho tí dầu vào chảo, đảo đảo mấy phút là được".

Mừng rỡ vì đơn giản, lại tin lời chị bán hàng hết mực nên cô gái đã hì hục mang mực về làm theo. Và chuyện gì đến cũng phải đến, mọi chuyện chỉ diễn ra tốt đẹp cho đến khi mực...hạ nồi.

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa-2

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa

Nhìn thành quả cháy đen sì của cô nàng hậu đậu, chẳng ai còn liên tưởng đến món mực chiên ngon lành như "hình ảnh minh họa" nữa. Thậm chí là cô nàng cũng bỏ qua luôn ý định sẽ feedback về món mực cho chủ cửa hàng.

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa-3

Tin lời người bán mua món mực chế biến cực đơn giản, cô nàng bỗng trở thành trò cười sau một đêm với tay nghề nội trợ thảm họa

Ngay khi được chia sẻ, món mực chiện "bóng đêm" này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Ai nấy đều cười lăn trước thành quả "thảm họa" này:

"Bàn tay vàng trong làng nấu nướng, khi nào rang lạc không bị cháy thì hãy học chiên đồ. Nhìn đĩa mực chán chưa, đen ngòm, mà hình như còn chưa chín ý".

"Muốn chiên mực trắng và ngon thì cắt túi mực và trần mực qua nước sôi rồi mới chiên nhé. Chị bán hàng chỉ bảo cách chiên mực mà quên không bảo cách sơ chê mực rồi. Quá đen".



Theo SHTT

 


nấu ăn

món ngon từ mực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.