Lilo lại nhận thêm lời đề nghị trả tiền cai nghiện

Tổ chức bảo vệ quyền lợi của động vật (PETA) cũng muốn được trả số tiền cai nghiện 50.000 USD cho "cô nàng lắm chiêu" nếu cô trở thành người ăn kiêng.

Tổ chức bảo vệ quyền lợi của động vật (PETA) cũng muốn đượctrả số tiền cai nghiện 50.000 USD cho "cô nàng lắm chiêu" nếu cô trở thànhngười ăn kiêng.
 
Vấn đề tiền cai nghiện của “cô nàng lắm chiêu” có vẻ được khá nhiều ngườiquan tâm. Lindsay Lohan đã được tổ chức PETA gửi một bức thư đề nghị đượcthanh toán khoản tiền hơn 50.000 USD. Đổi lại cô phải đồng ý không được ănthịt và các sản phẩm khác từ động vật.

Lilo lại nhận thêm lời đề nghị trả tiền cai nghiện
Lindsay Lohan

“Chúng tôi hiểu cô đang rơi vào giai đoạn khókhăn nên đã gửi đến cô lời đề nghị này và hy vọng sẽ được cân nhắc. PETA sẽchi trả hóa đơn 50.000 USD cho trung tâm cai nghiện nếu cô chấm dứt việc ănthịt mỗi ngày. Và cô sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì điều đó”, tổ chức bảovệ quyền lợi động vật viết.

Tổ chức này cũng hứa sẽ giúpđỡ Lilo trong thời gian phải “cai món thịt”. Cuối thư thành viên của PETArất mong Lohan sẽ suy nghĩ kỹ về lời đề nghị này và chấp nhận nó.

Trước đó, Lindsay Lohan cũng từng nhận được một lời đề nghị trả chi phí cainghiện. Trang web dành cho người lớn Tube8.com đã đưa ra lời đềnghị hấp dẫn này. Lilo sẽ không phải lo lắng gì đến khoản tiền nếu cô đồng ýtrở thành người tư vấn marketing cho họ, giúp họ quảng bá những hình ảnhnóng bỏng đến nhiều người.

Theo Datviet



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.