Kim Tuyến khoe con gái cưng 5 tuổi

Nữ diễn viên "Chuyện tình đảo ngọc" quyết định tạm ngừng kinh doanh để chuyên tâm chăm sóc con gái cũng như dành trọn tâm huyết cho điện ảnh.

Nữ diễn viên "Chuyện tình đảo ngọc" quyết định tạm ngừng kinh doanh để chuyên tâm chăm sóc con gái cũng như dành trọn tâm huyết cho điện ảnh.

 
Thời gian nghỉ hè, Kim Tuyến cho con gái Gigi đến phim trường xem mẹ đóng phim.
 
 Kim Tuyến sớm được xem là "tay ngang" trong nghề diễn viên, nhưng việc cô nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng đã khẳng định được khả năng diễn xuất cuốn hút, có chiều sâu. 
 
 Kim Tuyết hạn chế tiếp xúc với truyền thông vì sợ cuộc sống riêng bị ảnh hưởng.
 
2013 được xem là năm "bùng nổ" của Kim Tuyến. Cô trở lại với nhiều dự án phim mới, mới nhất là Phía sau lời thề của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà. Vai diễn của cô là người phụ nữ chịu thương chịu khó lo cho cồng nhưng gặp nhiều biến cố trong cuộc sống hôn nhân.
 
Kim Tuyến cho biết, sự quan tâm lớn nhất hiện nay của cô chính con gái Gigi. Cô luôn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh con.
 
 Dù làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Kim Tuyến nói, cô không ép con gái phải đi theo nghề của mẹ, khi cô  bé lớn lên sẽ có lựa chọn riêng.
 
Cô con gái 5 tuổi tên Lê Ngọc Khánh của Kim Tuyến có tên ở nhà là Gigi. Cô bé khá trầm tính, ngon ngoãn và biết nghe lời.
 
Cô bé có năng khiếu ca hát. Vì vậy, thời gian rảnh, Kim Tuyến thường đưa con đi hát karaoke.
 
 Bận rộn với công việc nên Kim Tuyến nhờ bà ngoại chăm sóc con gái. Bé biết phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa gọn gàng ngăn nắp từ khi còn nhỏ tuổi.
 
 Về khoảng thời gian mất hút vừa qua, Kim Tuyến cho biết, cô từ bỏ công việc kinh doanh nhà hàng để lựa chọn nghiệp diễn viên như nghề chính.
 
 
 Kim Tuyến ly hôn khi con còn nhỏ, nhiều người nghĩ cô sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống một mẹ một con, nhưng cô đã thể hiện được bản lĩnh riêng và chăm sóc con gái ngày một khôn lớn, khỏe mạnh.
 
 Hiện tại, trái tim của người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 dành hết cho cô con gái và phim ảnh.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.