Chiến hạm 1.420 tấn của Iran nhả đạn trên Vịnh Ba Tư

Thông tấn xã Iran ngày 212 đưa tin, khu trục hạmJamaran của hải quân nước này vừa được đưa vào khai thác vào cuối tuần qua đãhoàn thành sứ mệnh đầu tiên của mình kể từ khi được đưa vào biên chế.

Thông tấn xã Iran ngày 21/2đưa tin, khu trục hạm Jamaran của hải quân nước này vừa được đưa vào khai thácvào cuối tuần qua đã hoàn thành sứ mệnh đầu tiên của mình kể từ khi được đưa vàobiên chế.

Truyền thông Tehran cho biết sau2 ngày kể từ khi chính thức được đưa vào phục vụ hải quân, khu trục hạm đã hoànthành sứ mệnh đầu tiên của mình với các hoạt động tuần tra, tập trận bắn đạnthật vào các mục tiêu giả định trên không và trên các vùng biển của vịnh Ba Tư.

Chiến hạm 1.420 tấn của Iran nhả đạn trên Vịnh Ba Tư

Lực lượng hải quân Iran

Hoạt động bắn đạn tập trận của chiến hạm Jamaranđược tiến hành vào ngày hôm qua 21/2, sáng cùngngày khu trục hạm hiện đại được trang bị tên lửanày đã tiến hành tuần tra trên Vịnh Ba Tư theoyêu cầu nhiệm vụ với sự tham gia của các đơn vịđặc công của Iran.

Theo tiết lộ của các quan chức cấp cao Iran,tổng cộng có khoảng 120 cơ quan và viện nghiêncứu khoa học của Iran đã tham gia vào dự ánnghiên cứu và chế tạo khu trục hạm Jamaran.

Phó đô đốc Admiral Habibollah Sayyari - mộttrong số tướng lĩnh chỉ huy cao nhất của hảiquân Iran tiết lộ chiếm hạm Jamaran cùng một lúccó thể thực hiện 6 nhiệm vụ tác chiến từ khảnăng chống tàu nổi, tàu ngầm… đến tác chiến điệntử phối hợp với các quân binh chủng khác củaquân đội Iran.

Theo Bình Nguyên
Chiến hạm 1.420 tấn của Iran nhả đạn trên Vịnh Ba Tư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.