Fan Việt bất ngờ nổi như cồn vì... ăn sandwich trên sân Etihad

Sau trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa Man City và CSKA Moscow trên sân Etihad giữa tuần qua, 1 CĐV Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt các tờ báo Anh.

Sau trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa Man City và CSKA Moscow trên sân Etihad giữa tuần qua, 1 CĐV Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt các tờ báo Anh.

Những ngày vừa qua, rất nhiều các tờ báo hàng đầu tại xứ sở Sương mù bất ngờ đăng tải hình ảnh 1 CĐV ngon lành ngồi ăn bánh sandwich trong trận đấu giữa Manchester City và CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League. Theo như tờ Daily Mail thì hành động này là khá kỳ lạ bởi lẽ trong khi đội nhà Man City đang gặp phải 1 thế trận vô cùng khó khăn trước đại diện nước Nga thì CĐV kể trên vẫn có thể thản nhiên tập trung vào những chiếc bánh sandwich của mình.

Fan Việt bất ngờ nổi như cồn vì... ăn sandwich trên sân Etihad 1
Tờ Daily Mail đăng tải bài viết về CĐV này.

Một CĐV đã quẳng mối lo về số phận Man City tại Champions League đi để tự làm cho mình chiếc bánh sandwich ngay trên khán đài. Thật ngạc nhiên! CĐV này đã lấy ra rất nhiều bánh mì, cùng một lọ bơ đậu phộng. Anh ấy bị chụp ảnh đang tự làm sandwich trong trận đấu rất quan trọng của Man City”.

Trong khi đó, tờ Independent viết: "Manchester City vs CSKA Moscow: Fan The Citizens chán nản tại Etihad đến độ tự làm một chiếc sandwich khi trận đấu đang diễn ra”.

Fan Việt bất ngờ nổi như cồn vì... ăn sandwich trên sân Etihad 2

Fan Việt bất ngờ nổi như cồn vì... ăn sandwich trên sân Etihad 3
Independent và Metro là 2 trong số những tờ báo lớn khác tại Anh giật tít về CĐV người Việt này.

Sau khi tìm hiểu, được biết đây là 1 CĐV người Việt Nam có tên Nguyễn Bảo Lộc, hiện đang là sinh viên du học tại Anh. Điều đáng chú ý là tất cả các tờ báo tại Anh đã nhầm khi tưởng rằng anh chàng này là 1 CĐV của Man xanh. Thực chất theo như chính Nguyễn Bảo Lộc chia sẻ thì anh là 1 fan trung thành của Man United, đó là điều lý giải vì sao anh tỏ ra khá thờ ơ với trận đấu.

Đắng lòng một CĐV trung thành của Man United: Lần đầu tiên vào 1 sân bóng ở Anh lại là sân của... Man City, chưa kể còn bị chụp ảnh đưa lên mấy tờ báo lá cải và gắn mác CĐV Man City”, Nguyễn Bảo Lộc chia sẻ trên facebook cá nhân.

Fan Việt bất ngờ nổi như cồn vì... ăn sandwich trên sân Etihad 4
Lời lý giải của Nguyễn Bảo Lộc trên facebook cá nhân.

Nguồn: Daily Mail, Independent...

TheoHuy Bof / MASK Online/Kenh14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.