“Kịch bản” trong vụ cháu dâu bóp cổ bà đến chết

Trong lúc khâm liệm cho bà Nguyễn Thị Quế, 80 tuổi, trú xã Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An, trưởng công an xã đã phát hiện trên cổ bà Quế có nhiều vết bầm tím. Tổ công tác công an Nghệ An kịp thời có mặt và nhận định đây là một vụ án mạng.

Ngày 17-12, Công antỉnh Nghệ An cho biết, Nguyễn Thị Hằng không phải là người gây ra cái chết củanạn nhân như cô ta tự thú. Kẻ tổ chức gây án chính là chồng và em trai của Hằng.

Trong lúckhâm liệm cho bà Nguyễn Thị Quế, 80 tuổi, trú xã Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An,trưởng công an xã đã phát hiện trên cổ bà Quế có nhiều vết bầm tím. Tổ công táccông an Nghệ An kịp thời có mặt và nhận định đây là một vụ án mạng.

“Kịch bản” trong vụ cháu dâu bóp cổ bà đến chết
 

Trong khicông an đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bà Quế thì Nguyễn Thị Hằng, 32tuổi, trú xóm 10, xã Phúc Thọ, là cháu dâu của bà Quế, bất ngờ đến công an đầuthú. 

Theo Hằngkhai, do mâu thuẫn từ trước, hai bên xảy ra cãi vã. Không kìm chế được, Hằng đãlao vào bóp cổ bà Quế đến chết .Thấy lời khai của Hằng có nhiều mâu thuẫn nênBan chuyên án đã tích cực đấu tranh. Cuối cùng Hằng đã khai toàn bộ sự thật vềcái chết của bà Quế.

Kẻ tổ chứcgây án không phải Hằng mà chính là Mạch Lộc Đạo, chồng Hằng và Nguyễn Văn Hải,em trai Hằng. Hai đối tượng này đã bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Các điều traviên cho biết, do mâu thuẫn, vợ chồng Hằng bàn với em trai là Nguyễn Văn Hải lênkế hoạch sát hại bà Quế. Tối 6-12, Đạo chở Hải đến khu vực nhà bà Quế. Hải nấpnơi bụi chuối rồi lẻn vào nhà cầm gậy gỗ đánh vào đầu bà Quế. Thấy nạn nhân chưachết Hải lao và bóp cổ khiến cụ Quế tắt thở.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.