Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt

Trên trang cá nhân, hội rich kid Việt thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thượng lưu trong đó có những chuyến du lịch đắt đỏ ở nhiều nước.

Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-1


Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên) là một trong những rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội. 9X thường xuyên đăng tải ảnh du lịch khắp nơi cùng gia đình, những chuyến check-in sang chảnh trời Âu, Dubai (UAE)... Lần gần đây nhất, Tiên Nguễn cập nhật trên trang cá nhân những bức hình check-in tại Milan (Italy). Ảnh: Tiên Nguyễn.


Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-2


Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn, một trong những nhân vật nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt, là tín đồ du lịch sang chảnh. Trên trang cá nhân, 9X liên tục cập nhật các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh từ trời Á sang Âu. Mới đây nhất, hồi tháng 2 vừa qua, Jolie có chuyến du lịch tại đảo Moreton xinh đẹp ở Australia. Ảnh: Jolie Nguyễn.


Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-3

Là nhân vật quen mặt trong hội rich kid Việt, Nguyễn Đặng Tiểu Giang được biết đến là tiểu thư con nhà đại gia buôn siêu xe tại Việt Nam. Với gia thế khủng, việc 9X du lịch khắp nơi là điều không quá khó hiểu. Hiện, Tiểu Giang sinh sống cùng gia đình ở Mỹ. Cũng vì thế, 9X thường xuyên "sống ảo" ở nhiều địa điểm sang trọng trên đất nước giàu có này. Hồi đầu năm, rich kid cùng bạn bè check-in tại đảo Balboa (California, Mỹ). Ảnh: Tiểu Giang.


Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-4

Không chỉ là con nhà giàu, Lê Thảo Nhi còn được biết đến như người mẫu nổi tiếng. Ngoài những hình chụp thời trang, Thảo Nhi còn liên tục đăng tải những chuyến du lịch đắt tiền ở nhiều nước. Rich kid đã có ghé thăm Nhật Bản và ghi lại nhiều ảnh "sống ảo" sang chảnh ở đất nước này. Ảnh: Thảo Nhi Lê.


Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-5


Trước khi bị dân mạng gọi tên nhiều vì là chị của nữ bệnh nhân thứ 17 nhiễm virus corona, Nga Nguyễn được giới trẻ biết đến như nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang, có cuộc sống thượng lưu. Trên trang cá nhân, 9X hay đăng những bức hình du lịch khắp nơi cùng nhiều kiểu check-in thần thái. Ảnh: Nga Nguyễn.

Sở thích du lịch đắt tiền của hội con nhà giàu Việt-6

Hot girl Hương Trang, rich kid đình đám Hà thành, liên tục khoe cuộc sống thượng lưu với những chuyến du lịch xa xỉ từ châu Á sang châu Âu. Trước khi Hàn Quốc bùng phát dịch Covid-19, rich kid 24 tuổi từng du lịch tại đây cùng bạn trai lần gần nhất vào cuối năm 2019. Ảnh: Trang.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/so-thich-du-lich-dat-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-post1057283.html

rich kid Việt

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.