Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng "rất gì và này nọ" chứ chẳng đùa

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Trung thu nhưng người mẫu Thanh Hằng đã vào bếp trổ tài làm bánh nướng cho bằng chị bằng em.

Người mẫu, diễn viên Thanh Hằng thời gian gần đây thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng nhận được nhiều quan tâm, thích thú của bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" rất yêu thích làm các loại bánh. 

Trước đây, khi nghỉ dịch ở nhà, Thanh Hằng làm bánh ngọt, bánh giò, bánh bao, bánh rán... Không chỉ hình thức đẹp mắt mà theo như đánh giá của fans thì "nhìn là đã biết tuyệt ngon rồi". Mới đây nhất, siêu mẫu còn chịu khó tự tay làm bánh Trung thu khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi làm bánh Trung thu yêu cầu sự khéo léo, cầu kì, đồng thời cũng cần chuẩn bị nhiều nguyên liệu đi kèm. 

Thanh Hằng chia sẻ đây là lần đầu cô làm bánh trung thu: "Chị Hằng làm bánh trung thu là đúng rồi nè. Lần đầu thử nghiệm với bánh trung thu đậu xanh trứng muối và trà xanh. Chị Hằng, bánh trung thu, chú Cuội đâu? Kệ, cứ ăn thôi."

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-1

Thành quả đáng nể của Thanh Hằng khi lần đầu làm bánh Trung thu. Nếu không khéo léo và làm đúng các khâu từ nhào bột, chọn nhiệt độ, thời gian nướng... bánh Trung thu sẽ rất dễ bị bị cháy hoặc nứt, vỡ.

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-2

Nhân bánh đậu xanh Thanh Hằng làm khá  đẹp mắt, bánh mịn, không hề bị vón cục.

Tìm thấy niềm vui trong việc nấu nướng, Thanh Hằng từng bày tỏ với khán giả: "Mình tìm thấy sự cân bằng khi làm ra các món ăn ngon và đẹp mắt. Với người hay suy nghĩ ngay cả trong giấc ngủ như mình thì đây quả là điều thú vị vừa tìm thấy được. Sự tập trung, tỉ mỉ và sáng tạo".

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-3

Chiếc bánh mừng ngày của mẹ được Thanh Hằng làm với tất cả sự trân trọng. Tuy bánh chưa thật sự hoàn hỏa nhưng lại khiến mẹ siêu mẫu rất vui.

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-4Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-5Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-6Trổ tài làm bánh giò, người mẫu gói ghém rất cẩn thận, đều tay và thành quả không kém gì mua bên ngoài.

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-7

Lần đầu làm bánh bao cũng thành công ngoài sức tưởng tượng.

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-8

Không một loại bánh nào có thể làm khó được Thanh Hằng.

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-9

Bánh matcha trà xanh...

Thanh Hằng đu trend làm bánh Trung thu sớm, nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ chứ chẳng đùa-10Hay cheese cake chanh dây của Thanh Hằng làm nhìn là muốn ăn ngay.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.