Acer Việt Nam ra mắt 2 Netbook "dáng đẹp tài cao"

Ngày 2892010, Acer Việt Nam đã chính thức giớithiệu với người tiêu dùng Việt Nam 2 chiếc netbook Aspire One D255 và eMachines350. Đây là hai model có kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ, thời lượng pin kéo dàiđến 4 tiếng...

Ngày 28/9/2010, Acer Việt Namđã chính thức giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam 2 chiếc netbook Aspire OneD255 và eMachines 350. Đây là hai model có kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ, thờilượng pin kéo dài đến 4 tiếng...

2 model “dáng đẹp tài cao” này có thể được coi là những chiếc laptop nhỏ gọn,rất thích hợp cho người có nhu cầu học tập, lướt web và làm việc mọi lúc mọi nơingay cả khi di chuyển. Giá của hai model Aspire One D255 và eMachines 350 lầnlượt là 6,490,000 đồng và 5,990,000 đồng (đã bao gồm thuế).

Đặc điểm chung của Aspire One D255 và eMachines 350 là đều được trang bị cấuhình thích hợp để người dùng check mail, biên soạn tài liệu, lướt net, chat. Đặcbiệt Aspire One D255 và eMachines 350 hoàn toàn phù hợp cho học sinh cấp 2,cấp3, sinh viên, nội trợ, người chơi chứng khoán...với chi phí đầu tư hợp lý.

Aspire One D255 - Bộ sưu tập đa sắc

Kế thừa những nét tinh tế về mặt thiết kế của dòng sản phẩm Aspire One, AspireOne D255 khoác chiếc áo sang trọng bởi vỏ máy làm từ chất liệu sáng mờ với 5 màuđộc đáo: xanh biếc, đen tuyền, đỏ thẫm, nâu đất và trắng ngà để phản ánh cá tínhcủa chủ nhân.

Acer Việt Nam ra mắt 2 Netbook "dáng đẹp tài cao"

Điểm nổi trộinhất ở phiên bản Aspire One lần này chính làbộ vi xử lý D255. Đây là lần đầu tiên mộtchiếc netbook được trang bị bộ vi xử lý 2nhân hỗ trợ siêu phân luồng. Nhờ đó, nănglực của xử lý của D255 được gia tăng gấp đôimang lại hiệu suất làm việc rất ấn tượng.

Bàn phím của máy được thiết kế to bản, phímbấm nhẹ và êm tay mang lại cảm giác thoảimái khi thao tác. Kết hợp với màn hình 10inch LED-backlit TFT thân thiện với môitrường, không chứa thuỷ ngân, người sử dụngcó thể yên tâm làm việc trong thời gian dài,cùng những kết nối không dây như Wifi802.11b/g/n (tăng cường khả năng bắt sóngmạnh nhờ công nghệ Acer InviLink™ Nplify™)và Bluetooth.

eMachines - Tân binh lịch lãm

Ngoài Aspire One D255, "gia đình" netbookAcer cũng tưng bừng chào đón sự có mặt lầnđầu tiên của tân binh nhãn hiệu eMachines.Nếu như Aspire One đặc trưng bởi những bộcánh nhiều màu sắc thì trái lại eMachineslại có phong cách lịch lãm với ngoại hìnhsiêu mỏng bắt mắt và phối màu đen nhám từtrong ra ngoài.

Acer Việt Nam ra mắt 2 Netbook "dáng đẹp tài cao"

Máy cũng đượcđược trang bị như AOD255 với bộ vi xử lýIntel Atom N450, 2GB RAM DDR2, ổ cứng 160GB, chip đồ hoạ Intel với 64MB bộ nhớ riêng,màn hình 10 inch, hỗ trợ kết nối Wifi802.11b/g/n và Bluetooth .

Acer Việt Nam ra mắt 2 Netbook "dáng đẹp tài cao"

Ông Gary Phùng,Tổng giám đốc Acer Việt Nam cho biết: “Lànhà sản xuất máy tính lớn thứ 2 thế giới vàlà người dẫn đầu trong mảng thị trườngnetbook, chúng tôi không bao giờ tự hài lòngvới những gì đã đạt được. Không ngừng nghiêncứu và ứng dụng các công nghệ phần cứng vàphần mềm, hai sản phẩm netbook Aspire OneD255 và eMachines 350 là đại diện cho sự nỗlực đó của chúng tôi nhằm đa dạng hoá chủngloại sản phẩm, cải tiến chất lượng và đápứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đặcbiệt là những người mong muốn có một chiếcmáy tính xách tay gọn nhẹ để đáp ứng các nhucầu sử dụng cơ bản hàng ngày.”

Thông tin thêm về Acer

Từ khi được thành lập (1976) đến nay, Acer luôn không ngừng theo đuổi mục tiêu phá vỡ những ngăn cách giữa con người và công nghệ. Tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông tin trên toàn cầu. Acer hiện là Tập đoàn CNTT đứng thứ hai trong việc cung cấp máy tính để bàn và đứng thứ hai trong việc cung cấp máy tính xách tay cùng với tốc độ phát triển nhanh nhất trong hàng Top 5 các Tập đoàn CNTT trên thế giới.

Việc phát triển mô hình kinh doanh theo kênh phân phối cùng sự kiện sát nhập thành công với Gateway và Packard Bell đã tạo nên thế đứng vững mạnh của Acer trên thế giới, củng cố hoạt động của Acer tại thị trường Bắc Mỹ, khẳng định vị trí số một vững chắc tại thị trường Châu Âu.
Acer tự hào được trở thành đồng tổ chức sự kiện Thế vận hội Mùa đông 2010 ở Vancouver và Thế vân hội Thế giới 2012 ở Luân Đôn. Tập đoàn Acer trên toàn cầu hiện có hơn 6,000 nhân công. Doanh thu năm 2009 đạt 17,9 tỉ đô la Mỹ. Để biết thêm chi tiết về công ty, nhân sự và sản phẩm, vui lòng tham khảo website www.acer-group.com.

Sản phẩm eMachines350 hiện đượcbán tại hệ thống cửa hàng:

Siệu thị Bách Khoa Computer: 247A Lý Thường Kiệt, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Siêu thị Trần Anh: 1174 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Sản phẩm AOD255 được bán tại các đại lý ủy quyền của Acer Việt Nam trên toànquốc.

Oanh Trần



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.