Nữ streamer xinh đẹp “vạ miệng” khi gọi “đàn ông là rác rưởi” trên mạng xã hội

Một nữ streamer xinh đẹp người Brazil đã phải nhận nhiều lời phỉ báng, thậm chí là cả những lời dọa giết sau khi cô này đăng tải một bình luận trên mạng xã hội Twitter

Một nữ streamer xinh đẹp người Brazil đã phải nhận nhiều lời phỉ báng, thậm chí là cả những lời dọa giết sau khi cô này đăng tải một bình luận trên mạng xã hội Twitter với nội dung “đàn ông là rác rưởi”.

Mọi chuyện bắt đầu vào cuối tuần trước khi Gabriela Cattuzzo, một nữ streamer nổi tiếng sống tại Sao Paulo (Brazil), đăng tải hình ảnh cô đang chơi trò cưỡi bò máy lên trang Twitter cá nhân có gần 64 ngàn người theo dõi của mình.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người dùng Twitter đã buông lời chọc ghẹo Cattuzzo, trong đó có những lời chọc ghẹo có phần quá đà và mang tính xúc phạm. Bức xúc trước những lời trêu ghẹo này, Cattuzzo đã bình luận: “Luôn có những tên khốn nói những điều nhảm nhí và xúc phạm phụ nữ, ngay cả khi phụ nữ đang đùa, đúng không? Đó là lý do tại sao đàn ông là rác rưởi”. Cattuzzo sau đó còn bình luận thêm rằng “Ngoại trừ những người đàn ông đứng đắn, nhưng đó không phải là đa số”.

Nữ streamer xinh đẹp vạ miệng” khi gọi đàn ông là rác rưởi” trên mạng xã hội-1

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Gabriela Cattuzzo là một streamer nổi tiếng tại Brazil

Bình luận có phần bức xúc của Cattuzzo đã lập tức “gây sốt” trong cộng đồng mạng Brazil và nhiều cư dân mạng đã tranh cãi về bình luận của Cattuzzo.

Sau bình luận có phần bức xúc của mình, Cattuzzo đã liên tục nhận phải nhiều sự quấy rối trên trang Twitter cá nhân của mình, thậm chí các thành viên của một trang web đen nổi tiếng tại Brazil còn đưa ra lời đe dọa sẽ giết chết Cattuzzo vì cô dám xem thường đàn ông.

Cattuzzo sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi về bình luận của mình nhưng khẳng định rằng cô không cảm thấy sai khi tự bảo vệ chính bản thân mình. Sau lời xin lỗi, Cattuzzo vẫn tiếp tục nhận phải những lời đe dọa và phỉ báng từ cư dân mạng, khiến cô phải đóng cửa trang Facebook cá nhân có gần 18 ngàn người theo dõi của mình vì liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã và đe dọa.

Thậm chí nhiều thông tin cá nhân của Cattuzzo cũng bị cư dân mạng đăng tải công khai và hình ảnh cô bị mang ra làm trò đùa.

Không chỉ gặp rắc rối với cư dân mạng mà Cattuzzo cũng gặp rắc rối với công việc của mình, khi nhãn hiệu thiết bị phần cứng Razer chi nhánh Brazil cũng đã cắt hợp đồng gương mặt đại diện với Cattuzzo.

“Razer Brazil khẳng định những người có ảnh hưởng không phản ánh ý kiến của doanh nghiệp. Chúng tôi hoàn toàn chống lại bất kỳ sự phân biệt đối xử nào về giới tính, tôn giáo, đảng phái chính trị hoặc bất kỳ sự cực đoan nào”, đại diện của Razer chi nhánh Brazil cho biết. “Chúng tôi sẽ cân nhắc để không lặp lại những tình huống này trong tương lai”.

Nữ streamer xinh đẹp vạ miệng” khi gọi đàn ông là rác rưởi” trên mạng xã hội-2

Cattuzzo đã bị phản ứng mạnh mẽ sau bình luận có phần cực đoan về đàn ông

Sau sự việc này, Cattuzzo thông báo trên trang Twitter của mình rằng cô sẽ ngừng công việc streamer và bước ra hoàn toàn khỏi thế giới mạng xã hội vì sự an toàn của bản thân cũng như gia đình.

Gabriela Cattuzzo là một game thủ nổi tiếng tại Brazil, khi sở hữu trang Twitter có gần 68 ngàn người theo dõi, trang Facebook với gần 18 ngàn người theo dõi và trang Instagram có hơn 140 ngàn người theo dõi. Cô thường xuyên phát sóng trực tiếp (stream) các trận chơi game của mình trên Facebook và thu hút rất đông người xem.

Theo Dantri.com.vn


Twitter

Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.