Cadie đáng yêu như thiên thần nhỏ được mẹ đưa đi 'uống cà phê'

Cadie đáng yêu như một thiên thần nhỏ được mẹ Elly Trần đưa đi 'uống cà phê'. Vẻ đáng yêu của bé Cadie khiến người xem không thể rời mắt.

Cadie đáng yêu như một thiên thần nhỏ được mẹ Elly Trần đưa đi 'uống cà phê'. Vẻ đáng yêu của bé Cadie khiến người xem không thể rời mắt.

Cadie thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong quán cà phê với vẻ đáng yêu thiên thần. Hai mẹ con Elly Trần tiếp tục mặc đồ đôi màu trắng với hai chiếc váy kiểu dáng tha thướt, nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng ngần.

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 12

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 7

Cadie thích thú khi được đi cà phê cùng mẹ Elly Trần

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 6

Cadie tỏ ra vô cùng hiếu động khi liên tục đùa nghịch hết bám bàn lại tới nghịch lá, xem menu, khiến mẹ Elly Trần cũng phải vận động không ngừng để giữ cô bé. Hai mẹ con Elly Trần đều xinh đẹp với mái tóc được búi cao khoe khuôn mặt thanh tú. Nhìn cảnh Elly quấn quýt vui đùa cùng con gái, không ít người hâm mộ liên tưởng tới hai nàng búp bê thiên thần bởi vẻ xinh đẹp hoàn mỹ của hai mẹ con.

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 13

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 11

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 10

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 9

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 8

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 5

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 4

Bên cạnh hình ảnh còn có dòng chia sẻ hài hước: "Chị mami nói tháng này chi tiêu nhiều quá Cadie chịu khó ăn cơm ở nhà rồi mình ra ngoài uống cafe cho đỡ tốn. Hem sao toai (tôi) vẫn vui như thường è". Độ đáng yêu của cả hai mẹ con Cadie đã "hạ gục" trái tim người xem.

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 3

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 2

Cadie được mẹ đưa đi uống cà phê 1

Theo Giadinhvn.vn



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.