Hoàng My trượt phần thi tài năng Miss World

Đại diện Việt Nam không lọt vào top 23 thí sinh nổi bật của Talent Audition. Tuy vậy, Hoàng My không buồn vì đây không phải sở trường của cô.

Đại diện Việt Nam không lọt vào top 23 thí sinh nổi bật của Talent Audition. Tuy vậy, Hoàng My không buồn vì đây không phải sở trường của cô.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, ngày 21/7, các người đẹp tập trình diễn thời trang và tham gia vòng loại Hoa hậu Tài năng.

Hoàng My đệm đàn và hát ca khúc I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch - Ron Miller.

Không mang đàn piano vào phòng thi được nên Ban giám khảo cùng các thí sinh phải ra ngoài sảnh của khách sạn để theo dõi phần thi của Hoàng My. Không lọt vào top thí sinh được đi tiếp nhưng Hoàng My không thấy buồn vì cô biết phần thi này không phải sở trường của mình. "Kỷ niệm đệm đàn và hát tại sảnh khách sạn cho nhiều người nghe sẽ là kỷ niệm không quên của tôi trong thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới" - người đẹp 24 tuổi chia sẻ.

Các tiết mục diễn ra tại phần thi Tài năng Hoa hậu Thế giới năm nay rất phong phú: hát, múa, thổi kèn, chơi trống...
Sau một ngày làm việc, Ban tổ chức chọn ra 23 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết Tài năng gồm đại diện của: Bahamas, Trung Quốc, Panama, Philippines, Quần đảo Virgin thuộc Mỹ, Czech, Israel, Brazil, Na Uy, Italy, Paraguay, St Kitts và Nevis, Australia, Đan Mạch, Phần Lan, Latvia, Macau, Mông Cổ, Kazakhstan, Jamaica, Curacao, Mỹ, Cộng hòa Dominica.

Các người đẹp này sẽ thi tài năng vào 10/8.
Người đoạt giải Miss Talent sẽ giành suất vào thẳng bán kết Hoa hậu Thế giới.
Ban tổ chức Miss World cho rằng, phần thi Tài năng làm nổi bật sự phong phú, đa dạng của các thí sinh đến từ các vùng đất khác nhau trên thế giới.
Ngoài Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thế giới 2012 còn có các phần thi phụ: Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Thời trang, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Khiêu vũ và giải dành cho thí sinh thiết kế trang web quảng bá về cuộc thi.
Ban tổ chức cung cấp cho mỗi thí sinh một chiếc smartphone để có thể thuận tiện hơn trong việc online và cập nhật thông tin trên trang Facebook để phục vụ cho phần thi truyền thông - Miss World Website Presentation.
HIện nay trang Facebook của đại diện Việt Nam (ngoài cùng bên phải) đang đứng ở vị trí thứ ba với số lượng like gần 12.000.
Hoàng My tiếp tục chiếm được cảm tình của đông đảo thí sinh.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.