Phát hiện thuốc súng trên thân tàu Cheonan

Nhóm điều tra nguyên nhân thảm họa tàu Cheonan thông báo tìm thấy các dấu vết của thuốc súng sót lại trên phần thân của tàu Cheonan mới được trục vớt.

Nhóm điều tra nguyênnhân thảm họa tàu Cheonan thông báo tìm thấy các dấu vết của thuốc súng sót lạitrên phần thân của tàu Cheonan mới được trục vớt.

Phát hiện thuốc súng trên thân tàu Cheonan

Hàn Quốc tìm thấy các dấu vết của thuốc súng sót lại trên phần thân của tàu Cheonan

Một quan chức Hàn Quốc giấu tên cho biết: “Một lượng nhỏ thuốc súng đượctìm thấy và đang được phân tích chi tiết. Lượng thuốc súng này có phảixuất phát từ ngư lôi hay không sẽ được xác định trong tuần này”. Trướcđó, nhóm điều tra thu thập được bốn mảnh nhôm từ hiện trường của vụ đắmtàu và các mảnh nhôm này hoàn toàn khác so với chất liệu chế tạo tàu.

Các phát hiện trên khiến nghi ngờtàu Cheonan bị đánh đắm do ngư lôi càng được khẳng định. Cùng ngày, Bộ Ngoạigiao Hàn Quốc tuyên bố mọi nỗ lực tái khởi động vòng đàm phán 6 bên giải giáphạt nhân trên bán đảo Triều Tiên sẽ bị đình chỉ cho đến khi nước này tìm ranguyên nhân thảm họa Cheonan.

 Theo H.Anh
Phát hiện thuốc súng trên thân tàu Cheonan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.