Châu Tinh Trì bị người đẹp ‘phản bội’

Cô giáo xinh đẹp trong Siêu khuyển thần thông Trương Vũ Ỷ đã tự ý nhận vai của đạo diễn Wang Quan An dù đang thuộc công ty quản lý của tài tử họ Châu.

Cô giáo xinh đẹp trong Siêu khuyểnthần thông Trương Vũ Ỷ đã tự ý nhận vai của đạo diễn Wang Quan An dùđang thuộc công ty quản lý của tài tử họ Châu.

Người đẹp Trương Vũ Ỷ là doChâu Tinh Trì phát hiện. Anh đã mời cô tham gia vào vai cô giáo dịu dàngtrong bộ Siêu khuyển thần thông năm 2008. Sau vai diễn nhỏ nàyngười đẹp họ Trương đã trở nên nổi tiếng. Cô chính thức tham gia ký hợp đồngvới công ty giải trí Star Overseas và chính thức trở thành “cô gái của Châugia”.

Châu Tinh Trì bị người đẹp ‘phản bội’

Vũ Ỷ trong phim Siêu khuyển thần thông. 

Tiếp sau phim điện ảnh Siêu khuyển thần thông, Trương Vũ Ỷ cùng Châu Tấn, Quế Luân Mỹ trởthành ba diễn viên chính trong bộ phim Phụ nữ không xấu của đạodiễn Từ Khắc và bộ phim Jump của đạo diễn Châu Tinh Trì. Người đẹp22 tuổi này đã được đạo diễn, nam tài tử họ Châu giúp đỡ khá nhiều trên conđường sự nghiệp.

Tuy nhiên, gần đây Vũ Ỷ đãgây ra một chuyện không hay với công ty của Châu Tinh Trì. Cô đã tự ý nhậnvai diễn trong series phim White Deer Plain của đạo diễn Wang QuanAn mà không hề thông qua công ty quản lý. Hành động này của người đẹp họTrương khiến Châu Tinh Trì vô cùng thất vọng.

Anh cho biết sẽ nhờ luật phápcan thiệp vào vụ việc phá hợp đồng của người đẹp 22 tuổi. “Tôi có buồn haykhông ư? Tôi nghĩ nói về chuyện này bây giờ cũng là vô ích. Mọi chuyện sẽđược dàn xếp theo đúng luật pháp”, nam diễn viên gạo cội của Hong Kong chobiết.

Châu Tinh Trì bị người đẹp ‘phản bội’

Trương Vũ Ỷ và Châu Tinh Trì ngày còn vui vẻ.

Trương Vũ Ỷ là người đẹp thứhai có hành động “phản bội” công ty giải trí Star Overseas. Trước đó, HuỳnhThánh Y, người cũng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia phim điện ảnh Tuyệt đỉnh Kungfu, cũng tự ý ký hợp đồng chụp ảnh cho một tạp chí khôngthông qua công ty. Star Overseas yêu cầu Huỳnh Thánh Y phải cắt ngay hợpđồng chụp ảnh trong trang phục bikini vì việc này sẽ làm hỏng hình ảnh trongtrắng của cô.

Thánh Y vẫn quyết định chụpbộ ảnh đó vì cảm thấy công ty đối xử với mình không công bằng. Star Overseasđã quyết đinh kiện cô tội phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, sau đó Thánh Y cũngtìm mọi cách đi khỏi được công ty của Châu gia.

Theo Đất Việt




Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.