Hàng loạt máy ATM tại Hà Nội lại tê liệt

Nhu cầu rút tiền trước kỳ nghỉ lễ 304 và 15 tăngđột biến khiến hàng loạt máy ATM của Ngân hàng Ngoại thương VN (Vietcombank) tạiHà Nội rơi vào tình trạng tê liệt, nhiều khách hàng nhăn nhó ra về vì không rútđược tiền.

Nhu cầu rút tiền trước kỳ nghỉlễ 30/4 và 1/5 tăng đột biến khiến hàng loạt máy ATM của Ngân hàng Ngoại thươngVN (Vietcombank) tại Hà Nội rơi vào tình trạng tê liệt, nhiều khách hàng nhănnhó ra về vì không rút được tiền.

Theo khảo sát của phóng viênchúng tôi, chiều ngày 29/4, các máy ATM của Vietcombank ở khu vực Khâm Thiên,Tây Sơn, Láng Hạ, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi, Hoàng  Quốc Việt…đều vận hành rất chậm,rất nhiều máy bị tự động “tạm ngừng phục vụ” sau khi khách hàng nhập mã pin hoặcbị hết tiền, một số trường hợp khác “nuốt” thẻ…

Chính vì sự trục trặc ở các máyATM nên nhiều người có nhu cầu rút tiền đã chạy hết nơi này đến nơi khác để mongrút được tiền, người thì để về quê, người thì để dự trữ trong mấy ngày nghỉ, đidu lịch, thăm thú họ hàng…Chính vì thế, tình trạng tắc nghẽn càng nghiêm trọng,nơi có thể rút được tiền thì nhiều người xếp hàng rất dài.

Thậm chí, theo khuyến cáo củaVietcombank ở những lần quá tải trước đây, một số khách hàng đã sang máy ATM củangân hàng khác để rút tiền, chấp nhận mất phí, nhưng tình trạng cũng không đượccải thiện, đa số các giao dịch không thành công.

Hàng loạt máy ATM tại Hà Nội lại tê liệt
Số người đi rút tiền rất đông
Hàng loạt máy ATM tại Hà Nội lại tê liệt
nhưng giao dịch luôn bị gián đoạn
Hàng loạt máy ATM tại Hà Nội lại tê liệt
Dùng thẻ Vietcombank rút ở ATM của ngân hàng khác cũng không được

Theo Quỳnh Trang
Hàng loạt máy ATM tại Hà Nội lại tê liệt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.