"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"

“Tôi có lỗi và tôi xin lỗi. Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi”, đó là cách ứng xử của Đoan Trang sau sự cố cô ăn mặc bất cẩn trong buổi tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân.

“ và tôi xinlỗi. Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi”, đó là cách ứng xử củaĐoan Trang sau sự cố cô ăn mặc bất cẩn trong buổi tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàngkhiêu vũ của Ngô Thanh Vân.

>>

Trong buổi tiệc này, với tưcách là khách mời đặc biệt cùng với Siu Black, Đoan Trang xuất hiện rạng rỡtrong chiếc váy đỏ và ngắn. Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỉ niệmvui thì những góc máy của phóng viên đã chụp được phút bất cẩn của cô, khichiếc quần ngắn lộ ra, trông như lộ nội y.

"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"

Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỉ niệm vui thì những góc máy của phóng viên đã chụp được phút bất cẩn của cô, khi chiếc quần ngắn lộ ra, trông như lộ nội y

Được đánh giá là ngang tàingang sức với Ngô Thanh Vân trong cuộc thì Bước nhảy hoàn vũ, sự sáng tạocủa Đoan Trang trong những vũ điệu nổi bật hơn Vân, vậy giải nhì có làm chịchạnh lòng không?

Trước khi tham gia
tôi chưa biếtnhiều về Vân, trong quá trình dự thi, tôi đánh giá Vân rất cao ở sức bền, sựdẻo dai. Tôi tham gia cuộc thi mà không đặt nặng chuyện hơn thua, chỉ cầnđược sức sáng tạo.

3 tháng tham gia cuộc thi,tôi có cảm giác mình như con cá được thả vào hồ nước bơi lội vậy. Tôi đượcgia đình, bạn bè và khán giả ủng hộ đặc biệt, có cả tin nhắn “Trang là nữhoàng khiêu vũ trong lòng tôi”.

Tôi được  trải qua cảm giácmình chiến thắng chính bản thân mình, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất dành chotôi. Hơn nữa, tôi thấy Vân hoàn toàn xứng đáng nhận cúp vàng. Nói thật lònglà tôi không cảm thấy chạnh lòng gì cả.

Những sáng tạo của ĐoanTrang trong các phần thi qua trang phục dân tộc Việt Nam cũng ít nhiều gâytranh cãi. Chị nhận xét thế nào về những ý kiến bảo rằng chị đã sáng tạo quámức đối với một cuộc thi này?

Bước nhảy hoàn vũ là cuộc thinhảy (dancing) cho nghệ sĩ. Ở mỗi nghệ sĩ luôn có sức sáng tạo riêng biệt.Tôi đem sự sáng tạo vào khiêu vũ để những vũ điệu, những bước nhảy hấp dẫnhơn trong mắt khán giả. Đó là cách tôi luôn muốn làm mới bản thân mình vàtôn trọng khán giả.

"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi" "Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"
Sau "sự cố thời trang" Đoan Trang thanh minh: "Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy, có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn"

Ngoài những ý kiến không tánthành, tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và có nhiều khán giả đãxúc động khi xem tôi trình diễn trong những tiết mục đó. Tôi nghĩ đó cũng làmột thành công nhỏ của mình trong cuộc thi.

Vậy Đoan Trang nghĩ sao vềnhững lùm xùm quanh mối quan hệ giữa giám khảo Khánh Thi và thí sinh NgôThanh Vân, rằng Khánh Thi là người nhà của Công ty Giải trí của Ngô ThanhVân, nên có sự thiên vị điểm số?

Trong suốt Bước nhảy hoàn vũtôi không thấy có gì khuất tất trong mối quan hệ giữa giám khảo và thí sinh.Tôi nghĩ khán giả đừng nên đặt nặng chuyện điểm số hay thứ hạng thắng thuamà hãy ghi nhận  và chia sẻ với những thí sinh chúng tôi ở tinh thần tậpluyện, ở niềm vui chúng tôi được thử sức và sống hết mình với những vũ điệu.

Chúng tôi vừa là thí sinh vừalà những nghệ sĩ cùng tham gia một chương trình giải trí truyền hình để đemđến những giờ phát sóng hay nhất cho khán giả.

Sau sự cố trang phục hớhênh tại tiệc mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân vừa qua, Đoan Trang nghĩgì?

Tôi nghĩ tôi đã vô tình vàbất cẩn khi xuất hiện vào hôm đó. Tôi có lỗi và tôi đã xin lỗi khán giả. Bamẹ tôi dạy khi biết mình có lỗi thì phải xin lỗi.

"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"
Tôi nghĩ tôi đã vô tình và bất cẩn khi xuất hiện vào hôm đó.

Nhiều người nghĩ chị cốtình gây scandal, chị nghĩ sao?

Những người cố ý dựng scandal theo cách như vậy chắc sẽ không xin lỗi. Mongkhán giả chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Sự giáo dục của gia đình, lòng tựtrọng, năng lực, sự phấn đấu và giữ gìn hình ảnh của tôi trong suốt 10 nămqua không cho phép tôi nghĩ và dựng scandal như vậy.

Tôi đã rút kinh nghiệm sâusắc sau chuyện này. Tôi rất đau lòng khi nhiều tờ báo giật tít tôi “quên mặcquần”, “cố tình lộ ảnh nóng”, có báo còn xếp tôi vào danh sách “những giainhân Việt khó lấy chồng” chỉ vì một lần lỡ ăn mặc bất cẩn (cười buồn).

Cũng may tôi còn có gia đình, bạn bè và nhiều khán giả cảm thông. Sau đêmxảy ra sự việc, Vân đã gọi điện an ủi tôi rất nhiều. Không phải tôi có ýthanh minh, nhưng sự thật là hôm đó tôi vừa trở về sau buổi chụp hình chomột tạp chí rồi ghé  dự tiệc luôn.

Tôi cứ tưởng đây là buổi họpmặt thân mật của những thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ thôi, không ngờlại có nhiều khách mời và báo chí như vậy. Chính chị Siu Black cũng mặc mộtbộ đồ rất đơn giản mà như chị ấy nói “Không ngờ Ngô Thanh Vân tổ chức tiệchoành tráng như vậy, nếu biết trước thì tôi đã chọn trang phục sexy hơnrồi”.

"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"
Những người cố ý dựng scandal theo cách như vậy chắc sẽ không xin lỗi. Mong khán giả chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Ảnh Thế thao Văn hóa Đàn ông

Đoan Trang và Chuyện tìnhnhư cổ tích

Đoan Trang vốn cực kỳ kíntiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Ít ai biết Đoan Trang kín tiếng cònbởi một nỗi ám ảnh lời “bà thầy bói” đàn chị - ca sĩ Phương Thanh luôn dặndò :”Em dừng bao giờ nói chuyện tình yêu lên báo nha, bởi vì nói ra thìthế nào cũng tan vỡ đó”. 

Cho đến trước đêm chung kếtcuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, các phóng viên đến sàn tập mục kích quá trìnhtập luyện của hai ứng viên sẽ nhận cúp vàng của cuộc thì thấy một chàng khôingô cứ lăng xăng động viên, chăm sóc cho Đoan Trang, vừa bỏ hết công việcbay từ Mỹ về để ủng hộ tinh thần cho người yêu trong đêm thi chung kết sắpdiễn ra.

Sự thật, Đoan Trang đang ởtrong tầm ngắm đặc biệt của hai chàng trai. Một người đúng thật là anh chàngViệt kiều Mỹ kia. Anh chàng này sang Mỹ định cư từ nhỏ, nên trước đó hầu nhưmù tịt thông tin về đời sống văn hoá nghệ thuật ở Việt Nam đến nỗi thoạt đầuquen biết Đoan Trang mà anh chàng không hề biết cô là ca sĩ. Đến khi biếtrồi, anh đi xem cô hát, tìm hiểu về công việc và vị trí của cô gái gần gũivà dễ thương này ở Việt Nam và mê luôn. Thế là anh chàng thường xuyên đi đivề về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm Đoan Trang.

"Mong khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi"
Em dừng bao giờ nói chuyện tình yêu lên báo nha, bởi vì nói ra thì thế nào cũng tan vỡ đó

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Đoan Trang nhận được cuộc điện thoạicủa một anh chàng người nước ngoài. Với những câu nói thân mật, người viếttin chắc rằng đây là chàng trai đặc biệt thứ hai của Đoan Trang. Đoan Trangsắp ra mắt album tiếng Anh đầu tiên, The Unmake-up, nhằm thay đổi khẩu vịcho khán giả Việt Nam, chiều lòng rất nhiều những người bạn nước ngoài củacô và còn biết đâu, còn là để chiều lòng anh chàng người nước ngoài này?

Hiện tại, Đoan Trang chưa chính thức nói tiếng yêu ai trong hai chàng trai.Và như vậy, tình yêu của cô đang là câu chuyện đẹp và hồi hộp của 3 người.Đoan Trang như cô công chúa nhỏ đang chờ đợi sự dẫn dắt trái tim mình theomột trong hai anh chàng hoàng tử.

Theo Mốt và Cuộc sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.