Mất laptop, Trương Bá Chi lo ảnh mật bị phát tán

Theo đại diện của Trương Bá Chi, trong số ba máy tính bị đánh cắp, có một máy của nữ diễn viên này với rất nhiều hình ảnh chưa từng công bố của cô cùng ảnh của gia đình, những tập tin cá nhân tối mật…

Hôm 22-11, công tycủa bà mẹ hai con quyến rũ Trương Bá Chi đã bị trộm viếng thăm và cuỗm đi ba máytính. Bà xã của Tạ Đình Phong đang nơm nớp lo sợ những thông tin và hình ảnh tốimật bị phát tán.

Theo đạidiện của Trương Bá Chi, trong số ba máy tính bị đánh cắp, có một máy của nữ diễnviên này với rất nhiều hình ảnh chưa từng công bố của cô cùng ảnh của gia đình,những tập tin cá nhân tối mật…

Mất laptop, Trương Bá Chi lo ảnh mật bị phát tán
Hình ảnh của Trương Bá Chi trong bộ phim "Nữ tướng dương môn"

Người đạidiện của phía công ty cho biết, nếu bọn trộm tung những hình ảnh và thông tintrên báo chí, hậu quả sẽ khó tưởng tượng.

Còn nhớ cáchđây vài năm, cũng từ chiếc máy tính bị đánh cắp mà vụ bê bối của anh chàng TrầnQuán Hy với những sao nữ nổi tiếng bị lộ. Trong đó có khá nhiều ảnh nóng củaTrương Bá Chi và Chung Hân Đồng, khiến hai nữ diễn viên, ca sĩ này lao đao mộtthời gian dài.

Thời giangần đây, Trương Bá Chi rất đắt sô dự án quay phim và cô liên tục đi lại giữa đạilục và Hongkong nên sức khoẻ không được tốt lắm. Khi vụ đánh cắp xảy ra, côkhông hề hay biết, mãi cho đến khi được cảnh sát thông báo.

Hiện vụ trộmnày đang được cảnh sát điều tra, và Trương Bá Chi đã được trấn an không nên lolắng. Được biết đã tìm thấy nhiều dấu vân tay tay khả nghi tại hiện trường.

Theo Xuân Trang
Dân Việt




Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.