M.U chê Ronaldo... già và giá quá đắt

Các sếp M.U cho rằng, ở ngưỡng tuổi 30, cơ hội để Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford vào hè năm tới là rất thấp.

Các sếp M.U cho rằng, ở ngưỡng tuổi 30, cơ hội để Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford vào hè năm tới là rất thấp.

Nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ vẫn mong ngóng chàng trai vàng của bóng đá Bồ Đào Nha rời Real và quay trở lại Old Trafford kết thúc sự nghiệp.

Tuy nhiên, quan chức cấp cao Quỷ đỏ sau khi họp nhóm đã đi đến kết luận, chiêu mộ CR7 khi anh chuẩn bị bước qua ngưỡng tuổi 30 với chi phí đắt đỏ là điều bất hợp lý.
 

Tuần trước, đại diện của Ronaldo đã đánh tiếng, nếu trở lại M.U, anh muốn hưởng mức lương 20 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng Real yêu cầu rơi vào khoảng gần 60 triệu bảng.

Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay: "Ronaldo luôn được chào đón tại nơi này. Nhưng nếu nhìn vào số tiền có thể phải bỏ ra và tuổi tác của CR7 thì không chắc thương vụ sẽ xảy ra."

Phía M.U từng nhận định, cơ hội tốt nhất để đưa Ronaldo trở lại "nhà hát của những giấc mơ" là hè năm ngoái. Thời điểm ấy, ngôi sao người Bồ đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại Madrid.

Ông chủ Quỷ đỏ hy vọng, cựu HLV Alex Ferguson sẽ ra tay, thuyết phục cậu học trò cưng quay trở lại nước Anh. Và đội bóng mới sẽ được xây dựng xung quanh Ronaldo.

Thế nhưng, David Moyes đã không được toại nguyện, bởi Ronaldo chỉ lợi dụng sự quan tâm của M.U để tìm kiếm bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn tại Bernabeu.

Tháng 9 năm ngoái, Ronaldo đã đặt bút ký gia hạn với Real đến năm 2018. Chính vì thế, chủ tịch Florentino Perez đang nắm đằng chuôi và sẽ không để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi với giá thấp.
 
Theo Anh Tuấn (Thể Thao VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.