4 tiệm bánh ngọt chỉ bán online mà ai ai cũng thích

Trong thời gian gần đây, cơn sốt bánh ngọt của Sài Gòn đã có thêm nhiều sự lựa chọn mới với các shop online ‘mỗi nơi một kiểu’.

Trong thời gian gần đây, cơn sốt bánh ngọt của Sài Gòn đã có thêm nhiều sự lựa chọn mới với các shop online ‘mỗi nơi một kiểu’.

Không còn phải lo lắng việc đi xa mua bánh hay không bảo quản được trong lúc mang về nhà, nay bạn chỉ cần ngồi ở nhà chọn bánh, chọn kiểu và đặt hàng là ngay ngày hôm sau bánh đã được giao thẳng đến nhà. Hãy cùng xem qua 4 shop online bánh ngọt hàng đầu Sài Gòn này nhé. 

1. Haki Haki

So với các shop online bánh ngọt khác thì Haki Haki có một lượng khách khá ổn định bởi chất lượng đã được khẳng định qua thời gian. Tuy chuyên về dòng bánh trang trí bằng đường fondant với mẫu mã đa dạng, cầu kì nhưng bên cạnh đó Haki Haki còn là nơi rất được tin tưởng để đặt bánh sinh nhật với dịch vụ giao bánh tận nơi ít nơi nào có được.
 
 
 
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người

2. Thie Macaron
 
Chỉ chuyên về bánh macarons nhưng một khi đã ăn thử những chiếc bánh của Thie, bạn nhất định sẽ bị chinh phục và muốn tiếp tục ăn nữa. Không chỉ có hương vị thơm ngon với hơn 15 vị, macarons của Thie còn được chính cô chủ nhỏ chăm chút trang trí từng chiếc một theo ý khác với nhiều hình dạng hết sức dễ thương. Vì vậy không khó hiểu khi tiệm thường xuyên nhận được những đơn hàng đặt bánh làm quà tặng các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm, cưới hỏi, v.v...
 
 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người

3. Tiệm bánh Bia Bơ
 
Là một trong những shop online được săn đón bởi chất lượng bánh cũng như mẫu mã, tiệm bánh Bia Bơ khá nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ sử dụng Lozi. Hầu hết các đánh giá về shop online nhỏ này đều cực kì hài lòng dù khá khó khăn để đặt được bánh. Tuy nhiên trong thời gian gần đây tiệm đã mở một địa chỉ cố định để bạn có thể ghé xem và mua bánh tận nơi.
 
 
 
Mức giá trung bình: 100.000đ/2 người

4. Funpops
 
Funpops có thể được gọi là ‘đệ nhất cakepop’ ở Sài Gòn. Những viên bánh ngọt nhỏ xinh được trang trí với đủ loại nguyên liệu từ nước ngoài, lại thêm phần tạo hình cực dễ thương chỉ nhìn qua đã ‘xiêu lòng’. Với mức giá khá dễ chịu chỉ từ 14-17k/viên bánh, bạn hoàn toàn có thể đặt bất kì hình dạng nào theo ý thích để tặng người yêu, bạn bè, gia đình. Tuy nhiên vì quá nổi tiếng và số lượng bánh làm một ngày có hạn nên tiệm thường xuyên ở trong tình trạng quá tải đơn hàng, nếu có thể kiên nhẫn đợi khoảng 3-4 ngày để nhận được bánh thì bạn sẽ thấy rất đáng đấy. 
 
 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người.

Theo Vntinnhanh


Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.