Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”

Quen nhau vài tháng đã vội “rước nàng về rinh”, anh có nghĩ  quyết định hơi vội vàng?

Hải Anh, nam diễn viên chuyên trị vai “đâm thuê chémmướn” vừa tuyên bố sẽ “rước nàng về dinh” trong ngày đầu xuân mới. “Nguyệt tạocho tôi cảm giác về một cuộc sống bình dị, không ồn ào”, Hải Anh tâm sự về bà xãkém 11 tuổi.

Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”
Nam diễn viên chuyên trị vai phản diện lần đầu "khoe" bạn gái, Minh Nguyệt

- Quen nhau vài tháng đãvội “rước nàng về rinh”, anh có nghĩ  quyết định hơi vội vàng?

Tôi không nghĩ thế!  Đến tuổi thìphải lấy vợ nhưng không phải “vớ” ai tôi cũng lấy. Tôi chỉ cảm nhận mình đã tìmđược “một nửa” phù hợp nhất và quyết định tiến tới hôn nhân. Thực lòng, Nguyệttạo cho tôi cảm giác về một cuộc sống bình dị, không ồn ào. Cô ấy là người ítnói, nhỏ nhẹ chứ không “mồm mép tép nhảy” như tôi.

Và một điều nữa, có lẽ cũng thuộcmột phần vào duyên số. Tôi có đi xem bói, “thầy” phán: năm nay tôi sẽ cưới vợ! Vậy là gặp Minh Nguyệt và… làm đám cưới(Cười)

- Anh muốn cưới cô gái gốcVĩnh Phúc kém mình 11 tuổi chỉ vì sự đơn giản, ít nói?

Quả thực trong cuộc sống giađình, tôi thích sự bình yên. Điều đó tránh cho mình những áp lực không cầnthiết. Bạn cứ thử tưởng tượng, đi làm mệt cả ngày, về nhà lại nghe vợ cằn nhằn,lắm điều, buôn dưa lê đủ thứ chuyện nữa thì đau đầu lắm.

Tôi cũng đã chứng kiến nhiều côgái chỉ cố làm sao mua bằng được cái túi xách, cái thắt lưng hàng hiệu để chứngtỏ mình. Còn bạn gái tôi không cầu kỳ trong việc sắm sửa, biết quí trọng nhữngđồng tiền tôi làm ra và không đòi hỏi nhiều.

Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”
Tết này là Tết đặc biệt nhất đối với Hải Anh - cái Tết chấm dứt cuộc sống độc thân

- Trên phim, anh thể hiện mìnhlà người ngang ngược, mạnh mẽ, thích “tấn công” người khác, còn trong chuyện“cưa cẩm” bạn gái thì sao?

Thực tế, tôi luôn chủ độngtrong tất cả các cuộc “cưa cẩm” của mình. Còn Nguyệt, có lúc cô ấy trêu rằng“thích anh từ lâu” nhưng tôi nghĩ, chúng tôi cảm nhau là cả một quá trìnhlàm việc cùng, có nhiều thời gian ở bên nhau. Cô ấy thiết kế thời trang chocông ty tôi mà.

- Việc kết hôn có ảnh hưởngtới công việc đóng phim mà như anh nói là vô cùng bận rộn?

Thời gian này và thời gian tới,tôi sẽ vô cùng bận rộn. Ngoài việc chuẩn bị lo đám cưới, tôi còn lo hoàn thànhnốt sê ri Cảnh sát hình sự - Ngôi biệt thự màu tro lạnh. Cũng may là tôi vừađóng máy xong phim Nữ cảnh sát Giao thừa đón lộc vàng.

Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”
Hải Anh (áo trắng) vào vai phản diện trong phim "Khát vọng công lý"

- Vợ sắp cưới ấn tượng thế nàovề các vai diễn của anh?

Cô ấy có xem phim tôi đóng nhưngkhông nhiều. Cô ấy nói tôi để lại gương mặt đáng ghét trên truyền hình nhưng giờthì cô ấy thấy… rất đáng yêu. Giờ, cô ấy đã trở thành fan của tôi.

- Có khi nào cô ấy “tỏ tháiđộ” khi anh nhận lời vào một vai “đâm thuê chém mướn”?

Cô ấy chưa bao giờ tạo áp lực chotôi trong việc chọn vai diễn. Cô ấy hiểu đó là công việc mà tôi yêu thích. Bảnthân tôi chưa bao giờ chán các nhân vật tội phạm. Nhiều vai có đất diễn, biếnhóa phức tạp về tâm lý chứ không đơn giản chỉ là cầm dao đi chém người.

Nhưng bố mẹ tôi thì có phản ứngđấy. Đôi khi, bố mẹ không muốn tôi đóng mãi vai ác như thế. Trước, bố tôi cònbảo: “Mày bớt bớt đóng vai tội phạm đi để còn lấy vợ”. Nhưng tôi vẫn tiếp tụcvới niềm đam mê của mình và giờ tôi đã trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất!

Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”
Gần đây, hình ảnh của Hải Anh được "cải thiện" hơn nhờ năng đóng phim hài. Đây là cảnh trong tiểu phẩm hài "Nỗi oan Thị Màu"

Theo Nguyễn Hằng
Diễn viên Hải Anh: Sẽ “rước nàng về dinh”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.