Định làm món trứng thần thánh chuyên trị đau bụng của người miền Bắc, cô gái không ngờ lại cho ra sản phẩm hệt như chiếc bánh bông lan

Thành phẩm nấu nướng của cô gái hoàn hảo quá, đến mức không ai thốt được nên lời.

Tiếp tục là chuỗi thành phẩm "bất bại về độ thất bại"của những đôi bàn tay chưa được khéo léo cho lắm, và lần này, sản phẩm được cho ra bởi một cô gái đang có ý định làm trứng gà lá mơ – món ăn được cho là bài thuốc có thể giúp chữa đau bụng do rối loạn tiêu hóa. Món ăn này với người miền Bắc chắc chẳng còn xa lạ gì về cách làm, nhưng cô gái này đã sáng chế ra một phương pháp hoàn toàn mới khiến cho nó bất ngờ chuyển hóa thành đĩa bánh bông lan màu xanh đầy "mê hoặc".

Định làm món trứng thần thánh chuyên trị đau bụng của người miền Bắc, cô gái không ngờ lại cho ra sản phẩm hệt như chiếc bánh bông lan-1

Đây là trứng gà lá mơ hay bánh bông lan hả mọi người?

Nhìn ảnh ảnh thì làm gì có ai không nghĩ đó là bánh bông lan nhỉ, bởi độ xốp gần như đạt đến thang hoàn hảo, đến đầu bếp có khi cũng còn phải học hỏi nữa cơ đấy. Và cách để làm được điều đó theo như cô gái chia sẻ chính là "chỉ vì một phút lỡ lầm xay lá mơ lẫn với trứng".

Ôi thôi đúng rồi, trứng mà đánh bông lên thì nó sẽ xốp như thế đấy, làm sao mà khác được bây giờ? Thay vì thế, cách làm món ăn này đơn giản lắm, chỉ cần thái lá mơ ra, trộn cùng trứng gà rồi đem nấu chín là xong rồi, đâu cần cầu kỳ đến thế kia!

Định làm món trứng thần thánh chuyên trị đau bụng của người miền Bắc, cô gái không ngờ lại cho ra sản phẩm hệt như chiếc bánh bông lan-2

Ngoài bánh bông lan, có người còn tưởng tượng ra đây là miếng xốp vẫn hay dùng để cắm hoa nữa cơ.

"Nỗi niềm ghen tị của những người làm bánh bông lan nhưng chỉ ra được cục xi măng. Bạn hãy chỉ cho tôi làm thế nào bánh xốp được thế kia đi".

"Ôi sự cầu kỳ đặt không đúng chỗ nó thế đấy. Làm như bình thường có phải nhanh hơn không ta".

"Bạn ơi, mang đi ăn với sữa cho tăng thêm phần đau bụng không".

"Đây cũng có thể coi là món bánh bông lan lá mơ được mà. Bạn sáng tạo quá".

Hiện, những bức ảnh này vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dinh-lam-mon-trung-than-thanh-chuyen-tri-dau-bung-cua-nguoi-mien-bac-co-gai-khong-ngo-lai-cho-ra-san-pham-het-nhu-chiec-banh-bong-lan-222020552302741.htm

trứng gà

bánh bông lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.