Những "điểm G" của nàng

Để màn dạo đầu với nàng trở nên hoàn hảo, bạn phải biết được những “điểm nóng” trên cơ thể nàng để chăm sóc chu đáo.

Để màn dạo đầu với nàng trở nênhoàn hảo, bạn phải biết được những “điểm nóng” trên cơ thể nàng để chăm sóc chuđáo.

Đáng buồn khi bạn không hề cóý tưởng mới mẻ gì trong những màn dạo đầu khiến bạn tình của mình mất hứngthú. Cứ thử tưởng tượng lần đầu tiên bạn làm “chuyện ấy” với nàng và bạnmong muốn vuốt ve tất cả những điểm kích thích nhạy cảm trên cơ thể cô ấy.

Tuy nhiên, mỗi phụ nữ cónhững điểm kích thích khác nhau vì thế có thể những cái bạn làm khiến ngườiphụ nữ khác hài lòng thì lại không hợp với nàng của bạn hiện tại. Vì thế,thay vì chờ đợi từng bước một khám phá những điểm hấp dẫn thì bạn hãy tìmcách để cô ấy bật mí cho bạn những “điểm nóng” mà cô ấy muốn bạn chạm tớitrong màn dạo đầu.

Phía sau lưng

Những "điểm G" của nàng


Nó có thể là một cử chỉ thật ngọt ngào, tình tứ của bạn khi đặt tay lên lưngcủa một người phụ nữ, nhưng khi bạn đặt miệng của mình lên đó thì đấy lại làmột câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm tuyệt vời nhất để kích thích đó là dọcxương sống, bạn hãy dùng tay di chuyển thật mềm mại và hôn vào đó, điều nàycó thể khiến nàng của bạn phát điên lên vì sung sướng.

Phần gáy

Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thíchnhạy cảm, tuy nhiên các chàng thường thích vuốt ve dọc hai bên cổ mà thôi.Có một điểm khá thú vị và rất nhạy cảm với nhiều phụ nữ mà đấng mày râuthường bỏ qua - đó là phần gáy. Bạn hãy dành nhiều thời gian vuốt ve và hônkhu vực nhạy cảm này nhé, chắc chắn rằng nàng của bạn sẽ run rẩy lên vì đượckích thích tột độ.

Lòng bàn chân

Mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhưng rõ ràng với nhiều người phụ nữcó thể không thích việc một anh chàng đặt nụ hôn lên bàn chân mình. Tuynhiên, điều thật ngạc nhiên là lòng bàn chân lại là điểm kích thích rất nhạycảm đối với phái đẹp.

Có nhiều cách để bạn khơi gợi cảm giác của nàng khi chạm vào điểm này thayvì cách khá phản cảm là sử dụng miệng, bạn hãy dùng đôi tay khéo léo củamình. Điểm nhạy cảm đó được cho là ở vị trí cách gót chân khoảng 2,5 cm. Bạncó thể hơi mệt một chút vì cần có thêm chút sức để nhấn hơi mạnh vào điểmnày, tuy nhiên công sức mà bạn bỏ ra chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Rái tai

Những "điểm G" của nàng



Hầu hết phụ nữ đều thích nghe những lời ngọt ngào, đường mật rót vào taimình, nhất là khi đang làm “chuyện ấy”, đây cũng có thể được coi là mộttrong những chiêu dạo đầu khá hiệu quả. Nhiều chàng trai chỉ tập trung vàođôi tai của nàng mà quên mất đi một điểm kích thích rất đặc biệt - đó là ráitai. Thông thường chính phái đẹp cũng không biết rái tai là khu vực rất nhạycảm, cho đến khi bạn tình hôn vào đó. Cảm giác rạo rực từ rái tai lan ra nửatrên cơ thể khiến họ muốn được mơn trớn tiếp đến những vùng khác.

Rõ ràng nếu bạn đầu tư thời gian và công sức vào màn dạo đầu với những chiêuthức vuốt ve thật đặc biệt thì thực sự bạn có thể nâng đời sống tình dục củamình lên một cấp độ mới. Vì thế, hãy đầu tư thời gian vào việc này thay vìbỏ qua hay làm một cách qua loa.

Bạn nên tập trung vào những “điểm nóng”, đặc biệt là tìm kiếm những điểm mớilạ, nóng bỏng, nhưng đầy nhạy cảm. Hãy tiến hành thường xuyên để việc vuốtve trở thành một thói quen, điều này chắc chắn sẽ góp thêm gia vị ngọt ngàocho mối quan hệ của hai bạn.

Theo VTC News


Cách làm đậu tẩm hành thơm ngon bắt vị, cực hao cơm chỉ trong 15 phút
Đậu tẩm hành là một món ăn đơn giản, cách làm đậu tẩm hành cũng rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ chưa đầy 15 phút. Món ăn này có thể ăn kèm với cơm nóng, bún, hoặc làm món nhậu cũng rất hợp. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây đảm bảo có ngay một đĩa đậu tẩm hành hấp dẫn, đậm vị ngon như ngoài quán.
Nhân tình phủi tay, vợ trẻ bẽ bàng đem 'sản phẩm' về thú tội với chồng
Vì vậy khi được sếp của cô ta hứa hẹn nọ kia, vợ anh quên luôn mình là gái đã có chồng để dâng hiến, đến nỗi đem 'sản phẩm' với nhân tình về nhà cho anh nuôi. Thế thì việc gì anh phải băn khoăn, day dứt và hi vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc với người phụ nữ xấu xa đó?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.